Kết quả bình chọn 10 Sự kiện tiêu biểu Du lịch Quảng Bình 2019

Sự kiện

1. Tổ chức thành công Lễ hội hang động 2019 với chủ đề “Quảng Bình – Bí ẩn bất tận!” là sự kiện du lịch đặc sắc có lượng người xem đông đảo nhất trong năm.

2. Khu nghỉ dưỡng Sun Spa Resort xuất sắc giành 02 giải Khu nghỉ dưỡng Spa sang trọng nhất toàn cầu (Luxury Spa Resort) và Khu biệt thự biển sang trọng nhất toàn cầu “Luxury Beachfront Villa” tại World Luxury Hotel Awards 2019 – giải thưởng du lịch thường niên có uy tín bậc nhất trên thế giới.

3. Đón 5 triệu lượt khách du lịch, tăng 28% so với năm 2018, khách quốc tế ước đạt 300.000 lượt, tăng gần 50% so với năm 2018

4. Phong Nha – Kẻ Bàng được Tạp chí du lịch hàng đầu thế giới Lonely Planet bình chọn là một trong hai điểm đến đáng trải nghiệm nhất tại Việt Nam năm 2019.

5. Lần đầu tiên Quảng Bình tổ chức Chương trình Chào đón năm mới (Phong Nha Countdown Party) tại khu vực Phong Nha – Kẻ Bàng đã thu hút được hơn 1 vạn người theo dõi trực tiếp và gần 500.000 lượt khán giả theo dõi, tương tác qua các kênh mạng xã hội youtube, facebook.

6. Sở Du lịch Quảng Bình là đối tác chiến lược của Google Art and Culture, một trong 2.000 đối tác đặc biệt của Google Art and Culture trên toàn thế giới.

7. Tổ chức thành công chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch tại Hollywood (Hoa Kỳ) – kinh đô điện ảnh của thế giới với sự tham dự hầu hết những hãng phim, công ty môi giới điện ảnh lớn tại Hollywood và Hoa Kỳ, gây ấn tượng lớn với các nhà làm phim và sự quan tâm của khách du lịch trong nước và quốc tế. Ngay sau cuộc xúc tiến, các hãng phim đã xúc tiến 03 dự án phim mới tại Việt Nam.

8. Hai khách sạn Vinpearl Quảng Bình Hotel và Gold Coast Hotel Resort and Spa được xếp hạng cơ sở lưu trú 5 sao.

9. Đoàn thám hiểm hang động đã từng giải cứu đội bóng nhí tại Chiang Rai (Thái Lan) lặn thám hiểm Sơn Đoòng và công bố những điều bí ẩn mới nhất tại đây. Sự kiện đã gây chú ý đối với giới chuyên gia, các doanh nghiệp và khách du lịch quốc tế.

10. Hang Sơn Đoòng được tạp chí Telegraph (Anh) bình chọn là một trong những điếm đến tuyệt vời nhất thế giới.

“Bình chọn 10 sự kiện tiêu biểu du lịch Quảng Bình 2019”, Trung tâm Thông tin xúc tiến Du lịch Quảng Bình.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?
Love
Haha
Wow
Sad
Angry
You have reacted on "Kết quả bình chọn 10 Sự kiện tiêu biểu Du lịch ..." A few seconds ago
No votes yet.
Please wait...

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận