Chuyến tàu charter thứ hai về với du lịch Quảng Bình

Tin tức

Sáng 30 – 4, tại ga Đồng Hới, Sở Du lịch Quảng Bình đã tổ chức đón chuyến tàu charter thứ hai về với Quảng Bình.

Đây là chuyến tàu charter (hình thức thuê tàu nguyên chuyến phục vụ khách du lịch) do Câu lạc bộ lữ hành UNESCO Hà Nội phối hợp Công ty CP vận tải đường sắt Hà Nội thực hiện.

Chuyến tàu charter Hà Nội – Quảng Bình khởi hành từ ga Hà Nội vào tối 29 – 4 và đến Quảng Bình vào sáng 30 – 4, mang theo gần 300 khách du lịch đến Quảng Bình.

Ngành du lịch Quảng Bình chào đón du khách trên chuyến tàu charter

Du khách đã có nhiều trải nghiệm thú vị và mới lạ trên những toa tàu thế hệ mới trong hành trình về với Quảng Bình – điểm đến an toàn và khác biệt. Sản phẩm du lịch mới này bước đầu tạo ấn tượng tốt đối với du khách.

Theo Sở Du lịch Quảng Bình, đây là sản phẩm du lịch mới, độc đáo, được các đơn vị lữ hành của Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội xây dựng nhằm đưa đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị trên những toa tàu thế hệ mới.

Du khách trên chuyến tàu charter

Trong dịp này, để thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế, công tác tuyên truyền phòng, chống dịch được ngành du lịch Quảng Bình đặc biệt quan tâm nhằm nâng cao ý thức của người dân cũng như du khách. Hiện tất cả các cơ sở lưu trú, các khu – điểm du lịch  đều thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch. Các điểm tham quan du lịch chủ động phối hợp doanh nghiệp, hãng lữ hành điều phối các đoàn khách tham quan, hạn chế tập trung đông người cùng thời điểm; theo dõi tình hình sức khỏe của du khách.

Du khách thực hiện nghiêm đeo khẩu trang và khử khuẩn trước khi lên xe

Bên cạnh việc triển khai các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19, du lịch Quảng Bình đang chú trọng kích cầu du lịch nội địa thông qua xây dựng các sản phẩm du lịch mới, tổ chức các sự kiện du lịch hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu của khách du lịch trong tình hình mới.

Lương Công Thành

Bạn thấy bài viết này như thế nào?
Love
Haha
Wow
Sad
Angry
You have reacted on "Chuyến tàu charter thứ hai về với du lịch Quảng..." A few seconds ago
Rating: 5.0/5. From 1 vote.
Please wait...

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận