Giải Marathon khám phá Quảng Bình dự kiến diễn ra giữa tháng 3/2023

Tin tức
Chiều 1/3, Sở Văn hóa-Thể thao phối hợp Công ty cổ phần Đường đua mới tổ chức họp bàn, thống nhất các nội dung về công tác chuẩn bị tổ chức giải Marathon khám phá Quảng Bình (Quang Binh Discovery Marathon) 2023.
 Đại biểu đóng góp nhiều ý kiến quan trọng tại cuộc họp
Các đại biểu tham dự cuộc họp.

Theo kế hoạch, giải Marathon khám phá Quảng Bình 2023 sẽ diễn ra vào ngày 11-12/3. Đối tượng tham gia giải gồm các vận động viên (VĐV) nam, nữ chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế, tranh tài ở 4 nội dung: Cự ly 42,159km, 21,0975km, 10km và 6km.

Nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho VĐV, Ban tổ chức đã chọn những cung đường đẹp qua nhiều địa danh du lịch của tỉnh, như: Đường 20 Quyết Thắng, Vườn Thực vật, cầu Trạ Ang, đường Hồ Chí Minh nhánh Tây, cầu treo sông Son, bến đò Trằm Mé… Dự kiến giải thu hút trên 2.000 VĐV tham gia.

Giải Marathon khám phá Quảng Bình là một trong những hoạt động khởi động mùa du lịch Quảng Bình năm 2023. Qua đó, nhằm tuyên truyền, quảng bá với bạn bè trong nước, quốc tế về các giá trị đa dạng sinh học, cảnh quan thiên nhiên cũng như các sản phẩm du lịch tại Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng và tiềm năng, thế mạnh du lịch Quảng Bình, góp phần mở rộng hợp tác, giao lưu văn hóa, thể thao, du lịch giữa Quảng Bình với các tỉnh, thành phố trong nước và quốc tế.

 Đại biểu đóng góp nhiều ý kiến quan trọng tại cuộc họp
Các đại biểu đóng góp nhiều ý kiến quan trọng tại cuộc họp.
Giải còn tạo sân chơi lành mạnh, hấp dẫn, thúc đẩy phong trào luyện tập môn chạy bộ ngày càng phát triển và gây quỹ học bổng tặng cho những học sinh nghèo vươn lên trong học tập trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.
Để giải được diễn ra thành công, tại cuộc họp, các đại biểu đã thảo luận đưa ra nhiều giải pháp nhằm bảo đảm sức khỏe cho VĐV, an ninh trật tự, an toàn giao thông, công tác truyền thông và một số nội dung liên quan khác…
Các đơn vị, như: Công an tỉnh, Sở Y tế, Sở Giao thông vận tải, Sở Du lịch, Ban Quản lý Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, UBND huyện Bố Trạch… đã có những phương án cụ thể nhằm tạo điều kiện tốt nhất để giải được diễn ra an toàn, đạt kết quả cao.
Theo baoquangbinh.vn
Bạn thấy bài viết này như thế nào?
Love
Haha
Wow
Sad
Angry
You have reacted on "Giải Marathon khám phá Quảng Bình dự kiến diễn ..." A few seconds ago
Rating: 5.0/5. From 1 vote.
Please wait...

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận