Hoa hậu Trần Tiểu Vy làm Đại sứ “Lễ hội Hang động” Quảng Bình năm 2019

Tin tức

Lễ hội Hang động Quảng Bình năm 2019 với chủ đề “Quảng Bình – Bí ẩn bất tận” với các chuỗi hoạt động, sự kiện du lịch và văn hóa độc đáo. Hoa hậu Trần Tiểu Vy – được mời làm Đại sứ lễ hội này

Chiều 2-7, Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình đã tổ chức họp báo giới thiệu Lễ hội Hang động Quảng Bình năm 2019 với chủ đề “Quảng Bình – kỳ vĩ và huyền thoại”.

Hoa hậu Tiểu Vy cùng lãnh đạo UBND tỉnh, Sở Du lịch Quảng Bình trong buổi họp báo
Hoa hậu Tiểu Vy cùng lãnh đạo UBND tỉnh, Sở Du lịch Quảng Bình trong buổi họp báo

Lễ hội Hang động Quảng Bình năm 2019 với chủ đề “Quảng Bình – Bí ẩn bất tận” gồm chuỗi các hoạt động, sự kiện du lịch, văn hóa, nghệ thuật độc đáo gồm: lễ công bố quy hoạch tổng thể phát triển khu du lịch quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng; chương trình nghệ thuật vào tối ngày 20-7.

Lễ hội Hang động Quảng Bình năm nay được dàn dựng bởi những đạo diễn tài năng và sự tham gia biểu diễn của các ngôi sao, nghệ sĩ, MC hàng đầu tại Việt Nam như: ca sĩ Tùng Dương, anh em nghệ sĩ Quốc Cơ, Quốc Nghiệp… Đặc biệt, hoa hậu Trần Tiểu Vy được vinh dự mời làm Đại sứ của lễ hội này.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng các đài PTTH các địa phương trong cả nước; ngoài ra sẽ thực hiện chương trình kích cầu du lịch nội địa từ 20-7 đến 20-8 với chủ đề “khám phá vương quốc hang động Quảng Bình – những trải nghiệm khác biệt”; chương trình xúc tiến thị trường khách du lịch Hàn Quốc; khai trương các sản phẩm du lịch như bay ngắm cảnh Phong Nha – Kẻ Bàng và khai trương chính thức đường bay Đồng Hới – Đà Nẵng, khai trương sản phẩm du lịch công viên trò chơi trên cây Ozo Toptree Park…; tổ chức biểu diễn nghệ thuật đường phố…

Ông Hồ An Phong, Giám đốc Sở Du lịch Quảng Bình, cho hay lễ hội hang động được tổ chức định kỳ 2 năm/lần với mục đích tuyên truyền, quảng bá về tài nguyên, các sản phẩm, dịch vụ du lịch Quảng Bình đến với du khách, nhà đầu tư và các công ty lữ hành trong nước và quốc tế.

Hoa hậu Tiểu Vy được mời làm Đại sứ Lễ hội Hang động Quảng Bình 2019
Hoa hậu Tiểu Vy được mời làm Đại sứ Lễ hội Hang động Quảng Bình 2019

Từ đó thúc đẩy tăng trưởng khách du lịch, khẳng định thương hiệu, vị thế của điểm đến du lịch Quảng Bình nổi bật là hệ thống hang động kỳ vĩ, chứa đựng những giá trị nổi bật, bí ẩn chưa thể khám phá hết.

Cùng với hệ thống hang động, tài nguyên thiên nhiên phong phú, độc đáo, lễ hội lần này muốn giới thiệu với công chúng những giá trị văn hóa, lịch sử của mảnh đất Quảng Bình “địa linh nhân kiệt”, nơi giao thoa và tiếp biến văn hóa.

Ông Trần Tiến Dũng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình – nói thời gian qua tỉnh này đã triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hạ tầng và dịch vụ để phát triển du lịch. Lễ hội Hang động Quảng Bình năm 2019 với nhiều hoạt động mới mẻ, hấp dẫn cho du khách khi đến vương quốc hang động Quảng Bình và tận hưởng những trải nghiệm khác biệt, chỉ riêng có tại mảnh đất hùng vĩ, bí ẩn bất tận.

(Theo nld.com.vn)

Bạn thấy bài viết này như thế nào?
Love
Haha
Wow
Sad
Angry
You have reacted on "Hoa hậu Trần Tiểu Vy làm Đại sứ “Lễ hội H..." A few seconds ago
No votes yet.
Please wait...

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận