Tổng cục Du lịch phối hợp với La Vie ra mắt bộ sưu tập sản phẩm có chủ đề “100 kỳ quan thiên nhiên Việt Nam”

Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm 61 năm ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam (09/7/1960 – 09/7/2021), Tổng cục Du lịch hợp tác với Công ty TNHH La Vie ra mắt bộ sưu tập nước khoáng thiên nhiên La Vie phiên bản giới hạn có chủ đề “100 kỳ quan thiên nhiên Việt Nam”.

Sáng kiến đánh dấu lần đầu tiên Tổng cục Du lịch hợp tác với La Vie để quảng bá vẻ đẹp của những kỳ quan thiên nhiên Việt Nam đến với đông đảo người dân, du khách, góp phần lan tỏa tình yêu quê hương đất nước. Với bộ sưu tập lần này, người dùng có thể khám phá và chiêm ngưỡng những kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng của Việt Nam với góc nhìn mới mẻ, độc đáo, từ đó duy trì cảm hứng, thôi thúc họ đi du lịch sau khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát.

100 kỳ quan thiên nhiên Việt Nam được Tổng cục Du lịch và La Vie lựa chọn là những danh thắng nổi tiếng làm nên thương hiệu du lịch Việt Nam như Thác Bản Giốc, Hồ Ba Bể, Di sản Thiên nhiên và Văn hóa Thế giới Tràng An, Di sản Thiên nhiên Thế giới Vịnh Hạ Long, Hang Sơn Đoòng – hang động tự nhiên lớn nhất thế giới, Động Thiên Đường, Ghềnh Đá Đĩa, Côn Đảo…

Thông qua hiệu ứng của nước, các kỳ quan thiên nhiên hiện lên một cách lung linh, sống động, kỳ ảo. Đó là vẻ đẹp hùng vĩ của “tứ đại đỉnh đèo” giữa đất trời Tây Bắc, là những thửa ruộng bậc thang vàng óng trải dài trên triền đồi, những hang động huyền bí của “Vương quốc hang động” Quảng Bình hay các bãi biển quyến rũ như Mỹ Khê, Kỳ Co, bãi Hoàng Hậu, vịnh Nha Trang, Phú Quốc…

Du khách cũng có thể quét mã QR in trên nhãn chai nước để tìm hiểu những thông tin thú vị về các danh lam thắng cảnh và được liên kết trực tiếp đến trang thông tin điện tử của Tổng cục Du lịch: https://vietnamtourism.gov.vn/. Đây tiếp tục là một hoạt động thiết thực trong nỗ lực đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong công tác truyền thông, quảng bá du lịch của Tổng cục Du lịch.

Là một thành viên của Tập đoàn Nestlé, La Vie được biết đến là một trong những doanh nghiệp tiên phong với các sáng kiến bền vững về môi trường. Bộ sưu tập “100 kỳ quan thiên nhiên Việt Nam” được làm từ nhựa tái chế dùng cho ngành đồ uống (food-grade recycled PET) – một giải pháp an toàn cho cả người dùng và môi trường, giúp giảm thiểu tác động đến môi trường sinh thái, đặc biệt tại các điểm đến du lịch.

Một số hình ảnh về bộ sưu tập:

Trung tâm Thông tin du lịch (TCDL)

Bạn thấy bài viết này như thế nào?
Love
Haha
Wow
Sad
Angry
You have reacted on "Tổng cục Du lịch phối hợp với La Vie ra mắt bộ ..." A few seconds ago
Rating: 5.0/5. From 1 vote.
Please wait...

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận