VIETNAM ARILINES TĂNG TẦN SUẤT ĐƯỜNG BAY HÀ NỘI – ĐỒNG HỚI

Tin tức
Nhằm phục vụ nhu cầu khách du lịch từ các tỉnh phía Bắc đến Quảng Bình tăng cao trong giai đoạn hè, từ ngày 01/8/2022, Vietnam Airlines sẽ bổ sung thêm tần suất đường bay Hà Nội – Đồng Hới.

Giai đoạn triển khai bắt đầu từ 01/8/2022 đến 29/10/2022, cụ thể như sau:

– Chặng bay Hà Nội – Đồng Hới khởi hành vào lúc 6h00 với tần suất 7 chuyến/tuần

– Chặng bay Đồng Hới – Hà Nội khởi hành vào lúc 7h50 với tần suất 7 chuyến/tuần

Theo đó, Tổng công ty Hàng không Việt Nam sẽ nâng tổng số chuyến bay khứ hồi Hà Nội – Đồng Hới lên 21/chuyến/tuần (14 chuyến/tuần khai thác bởi Vietnam Airlines và 07 chuyến/tuần khai thác bởi Pacific Airlines).

Theo báo cáo của Sở Du lịch, số lượng khách du lịch đến Quảng Bình tăng nhanh trong tháng 4, tháng 5, đặc biệt là dịp cao điểm hè tháng 6, tháng 7. Lượng khách đặt phòng và dịch vụ trong mùa hè năm 2022 rất lớn. Đáng kể, vào mỗi dịp cuối tuần, các cơ sở lưu trú từ 3 sao trở lên, hay homestay, farmstay có vị trí đẹp, chất lượng dịch vụ tốt tại Phong Nha-Kẻ Bàng, TP. Đồng Hới công suất dự kiến đạt hơn 90%. Từ những ngày đầu tháng 6 đến nay, thời tiết nắng nóng gay gắt nhưng lượng khách đổ về các điểm du lịch Quảng Bình vẫn không ngừng tăng lên.

Tuy nhiên, với số chuyến bay như thời gian vừa qua thì chưa đáp ứng đủ nhu cầu của khách du lịch đến Quảng Bình, nhất là những dịp cuối tuần. Điều này ảnh hưởng đến lịch trình các tour du lịch của các đơn vị kinh doanh du lịch lữ hành.

Do đó, việc tăng tần suất đường bay Hà Nội – Đồng Hới lần này sẽ tạo điều kiện thuận lợi trong việc đi lại bằng đường hàng không cho khách du lịch, người dân Quảng Bình và các nhà đầu tư trong dịp cao điểm hè 2022, góp phần quan trọng trong việc phát triển kinh tế – xã hội, đặc biệt là du lịch của địa phương.

_Kiều Loan_

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?
Love
Haha
Wow
Sad
Angry
You have reacted on "VIETNAM ARILINES TĂNG TẦN SUẤT ĐƯỜNG BAY HÀ NỘI..." A few seconds ago
Rating: 5.0/5. From 1 vote.
Please wait...

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận