Du lịch Quảng Bình tham gia Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 20 năm 2024

Nổi bật

Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 20 đã chính thức khai mạc vào tối ngày 4/4 tại khu B công viên 23/9 (quận 1). Với chủ đề “20 năm hành trình sống động,” Ngày hội Du lịch diễn ra từ ngày 4-7/4, gồm chuỗi hoạt động phong phú, kích cầu thị trường du lịch và giới thiệu Thành phố Hồ Chí Minh luôn là điểm đến “An toàn-hấp dẫn-thân thiện” với du khách trong và ngoài nước.

Tham dự Lễ khai mạc có: Bà Trương Mỹ Hoa – nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam; bà Đặng Thị Ngọc Thịnh – nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Nguyên Phó Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; ông Nguyễn Văn Hùng – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch; ông Hồ An Phong, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng đại diện lãnh đạo các địa phương.

Gian hàng du lịch Quảng Bình thu hút đông đảo sự quan tâm của du khách

Phát biểu khai mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan cho biết: “Cách đây 20 năm, TP.HCM đã tổ chức Ngày hội Du lịch lần đầu tiên với kỳ vọng tạo không gian kết nối, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch đến với người tiêu dùng, góp phần kích cầu du lịch và đóng góp cho tăng trưởng ngành. Chặng đường 20 năm phát triển là quá trình không ngừng đổi mới, sáng tạo về nội dung, hình thức để trở thành sự kiện thường niên, có uy tín, thu hút đông đảo doanh nghiệp và các địa phương trong cả nước và quốc tế đồng hành; được công chúng, người tiêu dùng du lịch, các cơ quan truyền thông báo chí trong và ngoài nước tin tưởng, ủng hộ; góp phần xây dựng thương hiệu du lịch TP.HCM nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung”.

Thứ trưởng Bộ Văn Hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng Du lịch Quảng Bình

Ngày hội năm nay thu hút sự tham gia của hơn 150 gian hàng đến từ 45 tỉnh, thành phố và 50 doanh nghiệp du lịch, dịch vụ, sẽ bố trí không gian thành 3 khu vực: Không gian kích cầu du lịch, Không gian trưng bày và triển lãm, Không gian ẩm thực. Tại các gian hàng, các đơn vị, doanh nghiệp đã thiết kế và trưng bày các sản phẩm, dịch vụ đặc trưng, lợi thế, tiềm năng; tổ chức gặp gỡ khách hàng, giới thiệu, chào bán các sản phẩm, các dịch vụ du lịch mới, hấp dẫn qua các hoạt động, trò chơi có thưởng, chương trình tour giá ưu đãi…

Khách quốc tế tìm hiểu thông tin du lịch Quảng Bình

Quảng Bình tham gia Ngày hội với sự chủ trì của Trung tâm TTXTDL, phối hợp với Hiệp hội du lịch, Trung tâm Du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng và các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch: Sun Spa Resort – động Thiên đường, Bang Onsen, Gold Coast, Phong Nha Discovery, nhà hàng Sabochi, Victory Road Villas… với thông điệp “Điểm đến thiên nhiên hấp dẫn và khác biệt”, cùng nhiều thông tin bổ ích cho mùa tour 2024, như: các chương trình kích cầu du lịch, các gói giảm giá, check-in trải nghiệm, mini game tặng quà ngay tại gian hàng…đã mang đến những điểm nhấn, nét tươi mới và tạo ấn tượng mạnh mẽ và thu hút đông đảo khách tham quan ngay trong tối khai mạc. Tạo cơ hội cho các doanh nghiệp trong tỉnh tiếp cận và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch đến du khách tham quan, đặc biệt là thị trường TP. Hồ Chí Minh và khu vực miền Nam.

Mini game tặng quà cho khách tham quan

Ngày hội Du lịch lần thứ 20 không chỉ quảng bá hình ảnh, vùng đất, con người, bản sắc văn hoá, hoạt động du lịch và ẩm thực đặc trưng của TP.HCM, mà còn tạo ra chuỗi các hoạt động phong phú, đặc sắc nhằm nhấn mạnh TP.HCM luôn là điểm đến “An toàn – Hấp dẫn – Thân thiện” với du khách trong và ngoài nước. Đây cũng là sự kiện hưởng ứng Năm Du lịch Quốc gia 2024 – “Vinh quang Điện Biên Phủ – Trải nghiệm bất tận” và chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày miền giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Lương Công Thành

Bạn thấy bài viết này như thế nào?
Love
Haha
Wow
Sad
Angry
You have reacted on "Du lịch Quảng Bình tham gia Ngày hội Du lịch TP..." A few seconds ago
No votes yet.
Please wait...

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận