KHAI MẠC FESTIVAL BÓNG ĐÁ BÃI BIỂN MIỀN TRUNG TẠI BÃI BIỂN NHẬT LỆ

Tin tức

Sau khi được lần lượt diễn ra tại Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Trị, Nghệ An, Hà Tĩnh, Festival Bóng đá bãi biển miền Trung năm 2022 sẽ kết thúc bằng một siêu sự kiện kéo dài hai ngày (13-14/8) tại bãi biển Nhật Lệ – một trong 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Đây là sự kiện hoành tráng hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân địa phương cơ hội trải nghiệm một không khí lễ hội bin sôi động, náo nhiệt và vô cùng đáng nhớ. Đồng thời, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Quảng Bình đến với du khách trong nước và quốc tế.

Sôi động festival bóng đá tại biển Nhật Lệ

Đến với sự kiện lần này, người dân địa phương có thể bắt trọn cảnh biển Nhật Lệ xinh đẹp với màu nước trong xanh, bờ cát trắng vàng một cách ngoạn mục từ trên đỉnh của chai bia Huda cao 8 mét, tận hưởng những phút giây vui vẻ bên bạn bè và người thân thông qua những trò chơi tương tác thú vị như thả diều, kéo co, cắm trại hay ngồi thư giãn tại khu vực quầy bar. Đặc biệt, một sân khấu âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng và công phu, cùng sự tham gia của hàng loạt ca sĩ hàng đầu Việt Nam hiện nay cùng dàn DJ nổi tiếng như Tóc Tiên, Justa Tee, Karik, Noo Phước Thịnh, Khắc Việt, ST Sơn Thạch, DJ Trang Moon,… Tất cả sẽ mang đến những màn trình diễn vô cùng ấn tượng và đẳng cấp, góp phần tạo nên trải nghiệm về một lễ hội biển tưng bừng đúng nghĩa vào cuối tuần cũng như giúp vẻ đẹp bãi biển Nhật Lệ được lan tỏa rộng rãi hơn.

Sơn Nam Á vô địch khu vực Quảng Bình

Tại Quảng Bình, ngày 13/8 đã diễn ra vòng loại khu vực Quảng Bình với kết quả: Đội vô địch: SƠN NAM Á, Đội thứ nhì: HB-7BAR STATION, Đội thứ ba: NHÀ HÀNG HOA HƯỚNG DƯƠNG, Đội thứ tư: HẢI THÀNH.

Ngoài ra, một hoạt động đáng mong chờ khác trong khuôn khổ Festival chính là Giải bóng đá biển do Huda phối hợp cùng Tổng cục Thể dục thể thao và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp tổ chức. 48 đội bóng từ 6 tỉnh miền Trung thi đấu vòng loại trực tiếp tại địa phương và tìm ra 8 đại diện xuất sắc nhất tham gia vào vòng chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 14/8 tại bãi biển Nhật Lệ.

Kiều Loan-Công Thành

Bạn thấy bài viết này như thế nào?
Love
Haha
Wow
Sad
Angry
You have reacted on "KHAI MẠC FESTIVAL BÓNG ĐÁ BÃI BIỂN MIỀN TRUNG T..." A few seconds ago
Rating: 5.0/5. From 1 vote.
Please wait...

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận