Khởi động dự án “Quảng bá du lịch Quảng Bình mùa đông-xuân”

Tin tức
Chiều nay, 25/4, CLB Du lịch Quảng Bình tổ chức lễ khởi động dự án “Quảng bá du lịch Quảng Bình mùa đông-xuân”. Đến dự có đại diện lãnh đạo Sở Du lịch, Hội Du lịch cộng đồng Việt Nam, các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh.
Đại diện nhóm Cất Cánh Creative giới thiệu về dự án.
Đại diện nhóm Cất Cánh Creative giới thiệu về dự án.
Dự án “Quảng bá du lịch Quảng Bình mùa đông-xuân” là dự án cộng đồng phi lợi nhuận do CLB Du lịch Quảng Bình phối hợp với nhóm Cất Cánh Creative và một số nghệ sỹ nhiếp ảnh thực hiện nhằm thúc đẩy sự phát triển chung của ngành Du lịch.
Dự án cũng hỗ trợ cộng đồng du lịch, du khách trong và ngoài nước có thể tìm kiếm được những hình ảnh và thông tin cụ thể nhất, thú vị nhất về du lịch Quảng Bình mùa đông-xuân.
Đại diện các sở, ban, ngành, doanh nghiệp du lịch tham dự lễ khởi động dự án.
Đại diện các sở, ban, ngành, doanh nghiệp du lịch tham dự lễ khởi động dự án.
Khởi đầu dự án là cuốn sách “Lookbook Quảng Bình mùa đông-xuân” (Traveling to Quang Binh in winter and spring) với mục đích mang đến những hành trình bằng thị giác thú vị, gợi mở những những trải nghiệm, điểm đến nổi bật, khác lạ về mùa đông-xuân ở Quảng Bình thông qua hình ảnh.
Ngoài việc ra mắt cuốn lookbook, CLB Du lịch Quảng Bình sẽ thực hiện chiến dịch quảng bá du lịch Quảng Bình điểm đến mùa đông-xuân một cách toàn diện trên nhiều hình thức: Bài viết, hình ảnh, câu chuyện trải nghiệm của nhiều người nổi tiếng và chuyên sâu về du lịch… và đặc biệt sẽ chú trọng phát triển quảng bá trên các nền tảng số.
Dự án có sự tham gia hỗ trợ từ các doanh nghiệp du lịch Quảng Bình.
Dự án có sự tham gia hỗ trợ từ các doanh nghiệp du lịch Quảng Bình.
Dự án là nỗ lực thúc đẩy du lịch Quảng Bình mùa đông xuân, phát triển các sản phẩm du lịch hoàn thiện và phong phú hơn; đồng thời cũng khích lệ ngành du lịch địa phương phát huy tối đa những lợi thế sẵn có, xây dựng nhiều hơn các tour tuyến, không gian đón du khách. Từ đó, góp phần phá vỡ tính thời vụ của du lịch Quảng Bình.
Theo baoquangbinh.vn
Bạn thấy bài viết này như thế nào?
Love
Haha
Wow
Sad
Angry
You have reacted on "Khởi động dự án “Quảng bá du lịch Quảng B..." A few seconds ago
Rating: 5.0/5. From 1 vote.
Please wait...

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận