Sáng nay, 18/5/2023, Sở Du lịch chủ trì tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận tài trợ quảng bá du lịch Quảng Bình trên Tạp chí điện tử Tri thức trực tuyến (Zing News). Tham dự buổi lễ, có đại diện các đơn vị liên quan và doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.
Tạp chí điện tử Tri thức trực tuyến (Zing News) là một trong 05 tờ báo điện tử có lượng người đọc lớn nhất Việt Nam với khoảng hơn 10 tỷ lượt xem trang và hơn 350 triệu người truy cập trong năm 2022, cho thấy đây là báo điện tử phù hợp với định hướng quảng bá thị trường khách nội địa của Quảng Bình. Qua đó, Sở Du lịch phối hợp với Công ty TNHH MTV Chua Me Đất và Zing News sẽ xây dựng các nội dung nhằm thực hiện gói Quảng bá du lịch Quảng Bình trên Zing News trong năm 2023 do công ty TNHH MTV Chua Me Đất tài trợ với tổng kinh phí 01 tỷ đồng.
Phát biểu tại buổi Lễ ký kết, ông Nguyễn Ngọc Quý – Giám đốc Sở Du lịch Quảng Bình khẳng định: “Triển khai Quảng bá du lịch Quảng Bình trên Zing News năm 2023 là bước tiền đề để Sở Du lịch tiếp tục nghiên cứu, đa dạng hóa phương thức, nội dung quảng bá trên các báo điện tử và các nền tảng số tại các thị trường trong nước và quốc tế trong thời gian sắp tới”.
Tại buổi Lễ, đại diện lãnh đạo Sở Du lịch Quảng Bình, Công ty TNHH MTV Chua Me Đất và Zing News đã ký kết thỏa thuận hợp tác quảng bá du lịch Quảng Bình bao gồm những nội dung sau: Tạo lập và duy trì một chuyên trang về Du lịch Quảng Bình ngay trên báo Zing News, tập hợp toàn bộ các bài viết quảng bá về du lịch Quảng Bình; Phối hợp xây dựng nội dung và đăng tải 30 bài quảng bá du lịch Quảng Bình trên Zing News trong năm 2023 (từ 01/6/2023 đến 31/12/2023).
Ngoài ra, về phía Tạp chí điện tử Tri thức trực tuyến (Zing News) đã giới thiệu sơ bộ kế hoạch quảng bá du lịch Quảng Bình trên chuyên trang về Du lịch Quảng Bình ngay tại trang chủ của Zing News và cam kết: Hỗ trợ giảm chi phí quảng cáo (từ 20% đến 25%) cho các đơn vị du lịch tại Quảng Bình khi thực hiện các bài viết quảng bá trên trang Du lịch Quảng Bình trên Zing News; Hỗ trợ, phối hợp với tỉnh Quảng Bình tổ chức các hội thảo, hội nghị xúc tiến đầu tư, các đoàn famtrip, presstrip, người nổi tiếng (KOLs) du lịch và nhiều hoạt động khác.
Công tác chuyển đổi số và đẩy mạnh quảng bá du lịch qua các nền tảng số là yêu cầu cấp thiết đối với hoạt động quảng bá điểm đến du lịch, giữ kết nối với các thị trường trọng điểm để mở rộng phạm vi tiếp cận người đọc và giới thiệu rộng rãi các sản phẩm du lịch, dịch vụ sẵn sàng đón khách du lịch. Việc liên kết, hợp tác quảng bá du lịch với Zing News là hoạt động quan trọng trong việc duy trì thương hiệu điểm đến du lịch Quảng Bình, tạo lợi thế so sánh trong việc cạnh tranh thu hút khách du lịch với các trung tâm du lịch lớn trong cả nước.
Quang Ngọc
Ảnh: Diệu Hương (Báo Quảng Bình) – Quang Ngọc
Không có bình luận