Phát động cuộc thi “Trải nghiệm du lịch Quảng Bình – điểm đến an toàn và khác biệt”

Tin tức
Ngày 20-4, Sở Du lịch đã tổ chức chương trình phát động cuộc thi “Trải nghiệm du lịch Quảng Bình – điểm đến an toàn và khác biệt”. Tham dự chương trình phát động có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành và các đơn vị có liên quan; các cơ quan thông tấn, báo chí, phóng viên thường trú đóng trên địa bàn tỉnh.
Ông Nguyễn Hoài Nam, TUV, Giám đốc Sở Du lịch phát biểu tại chương trình phát động cuộc thi “Trải nghiệm du lịch Quảng Bình- điểm đến an toàn và khác biệt”.

Ông Nguyễn Hoài Nam, TUV, Giám đốc Sở Du lịch phát biểu tại chương trình phát động cuộc thi “Trải nghiệm du lịch Quảng Bình – điểm đến an toàn và khác biệt”.

Tại chương trình phát động, ông Nguyễn Hoài Nam, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Du lịch nhấn mạnh, cuộc thi “Trải nghiệm du lịch Quảng Bình – điểm đến an toàn và khác biệt” là một trong những chuỗi hoạt động phát động phong trào “Mỗi người dân Quảng Bình là một hướng dẫn viên/một đại sứ du lịch” theo Kế hoạch số 510/KH-UBND ngày 7-4-2021 của UBND tỉnh Quảng Bình về quảng bá, xúc tiến và thu hút khách du lịch đến Quảng Bình năm 2021.

Đại diện Ban tổ chức cuộc thi chia sẻ về nội dung, mục tiêu cuộc thi.

Đại diện Ban tổ chức cuộc thi chia sẻ về nội dung, mục tiêu cuộc thi.

Cuộc thi nhằm mục tiêu truyền thông, quảng bá về điểm đến an toàn và khác biệt; về quê hương, con người; về văn hóa, ẩm thực, về thiên nhiên kỳ vĩ, về một Quảng Bình thân thiện, mến khách; đồng thời, khuyến khích việc chia sẻ, truyền tải tình yêu, khát vọng khám phá những nét đẹp về quê hương, con người, văn hóa, ẩm thực Quảng Bình và bổ sung, tăng cường cho việc xây dựng cơ sở dữ liệu về tài nguyên du lịch, thông tin quảng bá, xúc tiến du lịch Quảng Bình.

Các đại biểu tham dự chương trình phát động.

Các đại biểu tham dự chương trình phát động.

Nội dung cuộc thi tập trung vào đề tài khám phá vẻ đẹp của quê hương, con người, văn hóa, ẩm thực và trải nghiệm các điểm đến, sản phẩm du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Bình dưới nhiều hình thức như: bài viết, video clip gồm: chia sẻ cảm nhận về quê hương, con người, văn hóa, ẩm thực, các khu, điểm du lịch, các sản phẩm du lịch của Quảng Bình; chia sẻ kinh nghiệm, thông tin, hướng dẫn về các điểm, sản phẩm du lịch và những trải nghiệm thú vị, câu chuyện truyền cảm hứng đi du lịch Quảng Bình; nâng cao nhận thức và ý thức về phát triển du lịch bền vững và các nội dung liên quan đến du lịch…

Theo chia sẻ của Ban tổ chức, tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 150 triệu đồng cùng với các cơ hội trải nghiệm du lịch Quảng Bình miễn phí.

Thời gian phát động cuộc thi từ ngày 20-4 đến ngày 20-6-2021.

Theo Báo Quảng Bình

Bạn thấy bài viết này như thế nào?
Love
Haha
Wow
Sad
Angry
You have reacted on "Phát động cuộc thi “Trải nghiệm du lịch Q..." A few seconds ago
No votes yet.
Please wait...

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận