Pacific Airlines sẽ khai thác đường bay thẳng Hà Nội – Đồng Hới từ ngày 15/6

Tin tức
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại bằng đường hàng không của du khách trong mùa du lịch mùa hè, đặc biệt là đến các thành phố ven biển miền Trung, trong đó có Quảng Bình, từ ngày 15/6/2022 Pacific Airlines sẽ khai thác đường bay thẳng Hà Nội – Đồng Hới và ngược lại với tần suất 1 chuyến bay/ngày.
Các chuyến bay sẽ cất cánh từ Hà Nội vào lúc 8h25 phút và từ Đồng Hới vào lúc 10h hàng ngày, được khai thác bằng máy bay A320 với công suất mỗi chuyến hơn 180 hành khách. Hiện, Pacific Airlines đang khai thác mỗi ngày 1 chuyến bay tuyến Đồng Hới – Sài Gòn.
Pacific Airlines sẽ khai thác đường bay thẳng  Hà Nội – Đồng Hới từ ngày 15/6/2022.
Pacific Airlines sẽ khai thác đường bay thẳng Hà Nội – Đồng Hới từ ngày 15/6.

Việc tăng cường kết nối thêm chuyến bay giữa Hà Nội – Đồng Hới không chỉ góp phần hoàn thiện mạng bay của Pacific Airlines đáp ứng nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không của người dân, mà còn tạo điều kiện cho du khách khi đến du lịch tại Quảng Bình.

Thông tin từ đại diện Hãng hàng không Pacific Airlines cho biết, hiện hãng đang triển khai chương trình tặng ngay 1 kiện hành lý ký gửi (23kg) khi mua vé hạng Phổ thông trên các chuyến bay do Pacific Airlines khai thác tại thị trường Việt Nam, áp dụng cho vé xuất và khởi hành đến trước 30/6/2022.
Theo baoquangbinh.vn
Bạn thấy bài viết này như thế nào?
Love
Haha
Wow
Sad
Angry
You have reacted on "Pacific Airlines sẽ khai thác đường bay thẳng H..." A few seconds ago
No votes yet.
Please wait...

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận