Phong Nha đứng đầu danh sách những “Địa điểm hiếu khách nhất” ở Việt Nam

Tin tức

Ngày 4-2, thông tin từ Sở Du lịch cho biết, theo kết quả giải thưởng thường niên Traveller Review Awards 2020 do Booking.com vừa công bố, Phong Nha đứng đầu danh sách những “Địa điểm hiếu khách nhất” ở Việt Nam, bên cạnh tiêu chuẩn được du khách đánh giá cao nhất là chất lượng nhân viên tại các chỗ nghỉ mà họ lưu trú.

Nhiều cơ sở lưu trú ở Phong Nha được du khách đánh giá cao.
Nhiều cơ sở lưu trú ở Phong Nha được du khách đánh giá cao.

Giải thưởng năm nay dựa trên hơn 130 triệu đánh giá đã được xác minh từ khách du lịch thuê phòng và hơn 1,1 triệu trong số đó là tại các cơ sở lưu trú ở Việt Nam.

Đứng đầu danh sách với tỷ lệ phần trăm cao nhất trên tổng số chỗ nghỉ đủ điều kiện nhận giải là Phong Nha, tiếp theo là Hội An, Ninh Bình, Sapa và Mai Châu.

Được biết, giải thưởng Traveller Review Awards là một phần của chương trình tri ân hàng năm nhằm ghi nhận sự hiếu khách đặc biệt của các đối tác, được thể hiện qua điểm đánh giá mà du khách để lại sau kỳ nghỉ hoặc trải nghiệm của họ.

Ngoài ra, năm 2020, VQG Phong Nha – Kẻ Bàng được xếp vị trí 15 thế giới dành cho các VQG là nơi các du khách ngày càng yêu thích hơn trong thời gian Covid-19 do Tripadvisor bình chọn.

Theo baoquangbinh.vn

Bạn thấy bài viết này như thế nào?
Love
Haha
Wow
Sad
Angry
You have reacted on "Phong Nha đứng đầu danh sách những “Địa đ..." A few seconds ago
No votes yet.
Please wait...

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận