Phong Nha – Kẻ Bàng đón hơn 3.000 lượt du khách trong dịp Tết

Tin tức

Ngày 4.2 (tức ngày mùng 4 Tết Nguyên đán Nhâm dần 2022), Trung tâm du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng (tỉnh Quảng Bình) cho biết, trong 3 ngày Tết Nguyên Đán, lượng du khách đến tham quan đạt hơn 3.000 lượt .

Trong số khách tham quan, chủ yếu là khách nội địa, đa phần là khách trong địa bàn tỉnh Quảng Bình và một vài tỉnh lân cận như Hà Tĩnh, Thanh Hóa…

Năm nay, thời tiết Trong dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022 khá thuận lợi cho du khách du xuân đầu năm, cùng với đó là thời gian nghỉ dài ngày nên nhiều du khách đã lựa chọn Phong Nha – Kẻ Bàng để tham quan đầu năm.

Theo Trung tâm Du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng, dịp Tết Nguyên Đán du khách đến tham quan cũng sẽ được hưởng giá vé ưu đãi hơn, khi gia vé được giảm từ 150.000 xuống còn 120.000 đồng.

Ông Hoàng Trung Thành – Phó phòng kinh doanh Trung tâm du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng cho biết, thời gian qua, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 này, Trung tâm du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng đã tổ chức nhiều hoạt động cũng như ưu đãi cho khách khi đến đây du lịch.

Trong thời gian tới, Trung tâm cũng sẽ có nhiều hoạt động mới, hứa hẹn đem lại cho du khách tham quan những trải nghiệm thú vị.

Với sự hấp dẫn của các điểm tham quan cùng nhu cầu du lịch đầu xuân, thời gian nghỉ còn lại đã có rất nhiều du khách từ các tỉnh, thành phố khác hỏi đặt các dịch vụ tại Phong Nha – Kẻ Bàng.

Dự báo cho một năm 2022 du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng sẽ trở lại với nhiều dịch vụ mới lạ, độc đáo thu hút du khách.

theo laodong.vn

Bạn thấy bài viết này như thế nào?
Love
Haha
Wow
Sad
Angry
You have reacted on "Phong Nha – Kẻ Bàng đón hơn 3.000 lượt du..." A few seconds ago
Rating: 5.0/5. From 1 vote.
Please wait...

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận