Quảng Bình tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2020

Tin tức
Với chủ đề “Chuyển đổi số để phát triển du lịch Việt Nam”, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2020 (diễn ra từ ngày 18 – 21/11) đã chính thức khai mạc vào sáng ngày 18/11/2020 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.
VITM 2020 khuyến khích doanh nghiệp và tổ chức tham gia Hội chợ đưa ra các sáng kiến trong quá trình quản lý, kinh doanh, hoạt động du lịch gắn kết với thực hiện chuyển đổi số để du lịch Việt Nam tiếp tục duy trì đà tăng trưởng trong các năm tới. Năm 2020, nền kinh tế thế giới chịu đựng sức ép chưa từng thấy và Việt Nam không nằm ngoài quy luật đó, đặc biệt là ngành Du lịch. Có thể nói, chưa bao giờ du lịch Việt Nam đứng trước khó khăn như thế, thiệt hại ước tính đã lên tới 23 tỷ USD.


Cụm liên kết Quảng Nam – Đà Nẵng – Thừa Thiên Huế – Quảng Bình

Ngoài các hoạt động kích cầu, quảng bá và giới thiệu sản phẩm du lịch, Hội chợ Du lịch VITM Hà Nội 2020 còn diễn ra với nhiều nội dung khác như: Hoạt động xúc tiến, trao đổi thông tin giữa các doanh nghiệp du lịch; hoạt động giới thiệu phần mềm, ứng dụng phục vụ cho chuyển đổi số của doanh nghiệp du lịch; lễ vinh danh tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của Hiệp hội Du lịch Việt Nam năm 2019.

VITM Hà Nội năm nay có sự tham gia của hơn 300 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ 47 tỉnh thành trong cả nước. Ngoài ra, còn có sự tham gia của văn phòng đại diện 06 Quốc gia và vùng lãnh thổ là Thái Lan, Peru, Nhật Bản, Hàn Quốc, Colombia, Đài Loan (Trung Quốc).

Du lịch Quảng Bình tham gia VITM Hà Nội 2020 nằm trong cụm liên kết 04 tỉnh Quảng Nam – Đà Nẵng – Thừa Thiên Huế – Quảng Bình qua thiết kế, bài trí đặc sắc về các khu điểm du lịch nổi tiếng đã thu hút được nhiều du khách tham quan trong ngày đầu tiên.


Du lịch Quảng Bình thu hút sự chú ý của du khách trong ngày đầu tiên

Tham gia quảng bá tại Hội chợ lần này, ngoài Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Quảng Bình còn có Hiệp hội Du lịch Quảng Bình, Trung tâm Du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng cùng các doanh nghiệp du lịch trong tỉnh như: Khu nghỉ dưỡng Sun Spa Resort, khách sạn Biển Vàng, Wyndham, Reverside… các doanh nghiệp du lịch đã mang đến ngày hội nhiều chính sách kích cầu, giảm giá, tour du lịch dành cho du khách Hà Nội và các tỉnh lân cận, cùng nhiều voucher, quà tặng hấp dẫn dành cho người tham gia mini game ngay tại gian hàng.

Lương Công Thành

Bạn thấy bài viết này như thế nào?
Love
Haha
Wow
Sad
Angry
You have reacted on "Quảng Bình tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Việ..." A few seconds ago
No votes yet.
Please wait...

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận