Quảng Bình tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM lần thứ 17 trên nền tảng trực tuyến

Tin tức
Với chủ đề “Điểm đến an toàn – Hành trình sống động”, Ngày hội Du lịch TP HCM lần thứ 17 đã chính thức khai mạc vào tối 4/12. Chương trình được tổ chức trực tiếp và trực tuyến trên nhiều kênh, trong đó có sàn thương mại điện tử Shopee và đại lý du lịch trực tuyến Traveloka với nhiều ưu đãi, giảm giá hấp dẫn đối với các tour, tuyến cũng như các dịch vụ khác.
Quảng Bình tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM lần thứ 17 trên nền tảng trực tuyến
Quảng Bình tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM năm 2021

Trong bối cảnh ngành du lịch đang khôi phục các hoạt trong điều kiện thích ứng an toàn với Covid-19, Ngày hội Du lịch TP HCM lần thứ 17 góp phần khôi phục ngành du lịch, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp quảng bá, kích cầu mùa cuối năm. Đây cũng là cơ hội để quảng bá, giới thiệu hình ảnh, các sản phẩm, tiềm năng và thế mạnh của du lịch tỉnh Quảng Bình đến thị trường khách du lịch TP HCM nói riêng và miền Nam nói chung cho năm 2022 trong điều kiện bình thường mới và tiếp tục đảm bảo, duy trì công tác phòng chống dịch Covid-19.

Quảng Bình tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM lần thứ 17 trên nền tảng trực tuyến
Ứng dụng công nghệ 3D dành cho khách tham quan trực tuyến tại gian hàng Du lịch Quảng Bình

Du lịch Quảng Bình tham gia sự kiện do Trung tâm TTXT Du lịch chủ trì, cùng sự đồng hành của Trung tâm Du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng và các doanh nghiệp: Sun Spa Resort – Động Thiên Đường, Phong Nha Explore, Phong Nha Lake House, Gold Coast Resort & Spa, Sea Star Resort, Jungle Boss, Việt Hùng, KS Sài Gòn – Quảng Bình… đã giới thiệu các điểm đến du lịch Quảng Bình với trọng tâm về du lịch Du lịch hang động, các di tích lịch sử – văn hóa đặc biệt, du lịch nghỉ dưỡng theo không gian trưng bày 3D độc đáo. Bên cạnh đó, tổ chức các hoạt động trưng bày, giới thiệu các chương trình tour, các sản phẩm, dịch vụ đặc trưng, lợi thế, tiềm năng với giá ưu đãi của các doanh nghiệp thông qua các hình ảnh và các clip.

Ngày hội Du lịch TP HCM lần thứ 17 diễn ra từ ngày 04 – 25/12, trong đó ngày 04 – 05 là ngày diễn ra hoạt động chính và được tổ chức liên tục trên các nền tảng trực tuyến đến hết ngày 25/12 nhằm phục vụ cho nhu cầu tìm hiểu thị trường, quảng bá điểm đến, mua bán các sản phẩm du lịch của du khách và các doanh nghiệp.

Xem chi tiết gian trưng bày 3D tại đây:http://https://ngayhoidulich.visithcmc.vn/tour-creator/viewer/index.php?code=17e62166fc8586dfa4d1bc0e1742c08b&room=139

Lương Công Thành

Bạn thấy bài viết này như thế nào?
Love
Haha
Wow
Sad
Angry
You have reacted on "Quảng Bình tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM lần..." A few seconds ago
No votes yet.
Please wait...

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận