Quảng Bình truyền thông, quảng bá du lịch đặc biệt tại SEA Games 31

Tin tức
Nhằm đẩy mạnh hoạt động quảng bá du lịch Quảng Bình đến các thị trường khách trong nước và quốc tế, đặc biệt là thị trường các nước ASEAN, Sở Du lịch Quảng Bình đã phối hợp với các đơn vị triển khai chiến dịch truyền thông chuyên biệt để quảng bá du lịch Quảng Bình qua chuỗi hoạt động của SEA Games 31.
Tại Hội nghị truyền thông quốc tế lần thứ hai của Đại hội thể thao Đông Nam Á Việt Nam 2021 (SEA Games 31) diễn ra vào chiều nay 9/5 tại Hà Nội, Sở Du lịch Quảng Bình cùng Tổng cục Du lịch Việt Nam giới thiệu về một số hoạt động truyền thông, quảng bá với SEA Games 31.
Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Ngọc Quý, Giám đốc Sở Du lịch đã giới thiệu Quảng Bình là điểm đến hàng đầu châu Á, điểm đến thiên nhiên, hấp dẫn và khác biệt, điểm phải đến để trải nghiệm tại Việt Nam.
Ông Nguyễn Ngọc Quý, Giám đốc Sở Du lịch giới thiệu du lịch Quảng Bình tại hội nghị.
Đồng chí Giám đốc Sở Du lịch Nguyễn Ngọc Quý giới thiệu du lịch Quảng Bình tại hội nghị.
Đến du lịch Quảng Bình, du khách có thể tự do hòa mình vào thiên nhiên, khám phá nhiều cảnh quan kỳ vĩ tại vùng đất của hang động, của Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng và cũng là điểm đến của du lịch nghỉ dưỡng biển, du lịch thể thao giải trí cao cấp và du lịch văn hóa, lịch sử.
Nhân dịp SEA Games 31, du lịch Quảng Bình có một số phần thưởng đặc biệt dành tặng cho các vận động viên, huấn luyện viên và phóng viên quốc tế.
Cụ thể: 2 voucher từ Oxalis Adventure tham gia chuyến du lịch kỳ thú “Thám hiểm hang Sơn Đoòng – hang động lớn nhất thế giới” dành cho vận động viên xuất sắc nhất SEA Games 31, trị giá 140 triệu đồng; chuyến du lịch khám phá Quảng Bình trong 3 ngày 2 đêm từ Sở Du lịch Quảng Bình dành cho 50 phóng viên quốc tế tại SEA Games 31, trị giá 300 triệu đồng; chuyến tham quan Quảng Bình và khám phá hang Cha Lòi từ Netin Travel dành cho các huấn luyện viên, vận động viên đạt HCV Karate tại SEA Games 31, trị giá 70 triệu đồng.
Các huấn luyện viên, vận động viên đạt HCV Karate tại SEAGAMES 31 sẽ được tặng chuyến khám phá hang Chà Lòi từ Netin Travel.
Các huấn luyện viên, vận động viên đạt HCV Karate tại SEA Games 31 sẽ được tặng chuyến khám phá hang Chà Lòi từ Netin Travel.
Ngoài ra, các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch Quảng Bình cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt cho các vận động viên, huấn luyện viên đạt huy chương vàng tại SEA Games 31với mức chiết khấu từ 20%-30%.
Bên cạnh đó, du lịch Quảng Bình cũng sẽ thực hiện chương trình truyền thông trực tiếp và qua nền tảng số đế giới thiệu du lịch Quảng Bình – điểm đến thiên nhiên, hấp dẫn và khác biệt với nội dung chuyên biệt, phương thức đa dạng tới các thị trường khách du lịch các nước ASEAN và một số thị trường khách quốc tế trọng điểm trong thời gian diễn ra SEA Games 31, như: Quảng bá, xúc tiến tại Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh năm 2022, lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2022; quảng bá trên các nền tảng số như: Google, Facebook, Instagram…
Từ cuối tháng 10/2021, các hoạt động du lịch của tỉnh Quảng Bình đã được tổ chức trở lại và luôn sẵn sàng đón tiếp khách du lịch trong nước và quốc tế với chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cùng sự thân thiện, hiếu khách của người dân Quảng Bình.
Trailer giới thiệu du lịch Quảng Bình tại hội nghị: 
Theo quangbinh.vn
Bạn thấy bài viết này như thế nào?
Love
Haha
Wow
Sad
Angry
You have reacted on "Quảng Bình truyền thông, quảng bá du lịch đặc b..." A few seconds ago
Rating: 5.0/5. From 1 vote.
Please wait...

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận