Thưởng tiền cho khách chia sẻ trải nghiệm du lịch Quảng Bình

Tin tức

Sở Du lịch phát động cuộc thi Trải nghiệm du lịch Quảng Bình, với tổng giá trị giải thưởng 150 triệu đồng cho khách từng đến tỉnh này du lịch.

Sáng 20/4, Sở Du lịch Quảng Bình phát động cuộc thi “Trải nghiệm du lịch Quảng Bình – Điểm đến an toàn và khác biệt”. Tổng giải thưởng là 150 triệu đồng, bao gồm tiền mặt, voucher khám phá các sản phẩm du lịch của tỉnh này… Trong đó, giải đặc biệt gồm 10 triệu đồng tiền mặt, Chứng nhận của Sở Du lịch Quảng Bình, voucher tour khám phá Quảng Bình 4 ngày 3 đêm, nghỉ dưỡng tại Chày Lập Farmstay cho 2 người của Công ty Oxalis Holiday.

Ban tổ chức nhận tác phẩm dự thi từ nay đến 20/6, với các hình thức ảnh, bài viết, video. Đối tượng dự thi là công dân Việt Nam hoặc công dân nước ngoài đã từng đi du lịch Quảng Bình, từ 16 tuổi trở lên.

Suối Moọc là một trong những điểm hút khách của Quảng Bình. Ảnh: Đức Hùng

Suối Moọc là một trong những điểm hút khách của Quảng Bình. Ảnh: Đức Hùng

Người tham dự chia sẻ cảm nhận về vẻ đẹp, con người, văn hóa, ẩm thực và trải nghiệm các điểm đến, sản phẩm du lịch Quảng Bình; kinh nghiệm, thông tin, hướng dẫn về các điểm, sản phẩm du lịch và những trải nghiệm thú vị, câu chuyện truyền cảm hứng đi du lịch Quảng Bình; nhận thức và ý thức về phát triển du lịch bền vững và các nội dung liên quan đến du lịch…

Cuộc thi nhằm truyền thông, quảng bá về điểm đến Quảng Bình an toàn và khác biệt; đồng thời bổ sung, tăng cường cho việc xây dựng cơ sở dữ liệu về tài nguyên du lịch, thông tin quảng bá, xúc tiến du lịch Quảng Bình. Dự kiến, Ban tổ chức trao giải vào 9/7, nhân kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Du lịch Việt Nam.

Theo vnexpress.net

Bạn thấy bài viết này như thế nào?
Love
Haha
Wow
Sad
Angry
You have reacted on "Thưởng tiền cho khách chia sẻ trải nghiệm du lị..." A few seconds ago
No votes yet.
Please wait...

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận