Tín hiệu đáng mừng cho các hoạt động du lịch tại Phong Nha- Kẻ Bàng

Tin tức

Ngày 4-5, Ban quản lý Vườn quốc gia Phong Nha- Kẻ Bàng cho biết, dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 là thời điểm các khu di tích, danh lam thắng cảnh, các tuyến, điểm du lịch tại Vườn Quốc gia Phong Nha- Kẻ Bàng được hoạt động trở lại sau thời gian thực hiện biện pháp cách ly xã hội nhằm phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Suối Nước Moọc thu hút khá nhiều khách du lịch đến tham quan trong dịp lễ 30-4 và 1-5. Ảnh: Phong Nha Explorer
Suối Nước Moọc thu hút khá nhiều khách du lịch đến tham quan trong dịp lễ 30-4 và 1-5. 

Theo đó, đến hết ngày 3-5-2020, tổng lượng khách du lịch đến tham quan tại Vườn Quốc gia Phong Nha- Kẻ Bàng có 8.699 lượt khách. Trong đó, Trung tâm du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng đón và phục vụ 5.941 lượt khách; điểm du lịch sinh thái và diễn giải môi trường Vườn thực vật đón và phục vụ 252 lượt khách; Khu du lịch sinh thái động Thiên Đường đón và phục vụ 1.401 lượt khách; Công viên Ozo Treetop Park đón và phục vụ 1.049 lượt khách; các tuyến, điểm do Ban quản lý Vườn quản lý đón và phục vụ 56 lượt khách.

Được biết, dịp lễ năm nay, lượng du khách giảm đến 80% so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, đây là những tín hiệu đáng mừng để tạo đà cho các hoạt động du lịch tại Phong Nha- Kẻ Bàng phục hồi sau ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Theo báo Quảng Bình

Bạn thấy bài viết này như thế nào?
Love
Haha
Wow
Sad
Angry
You have reacted on "Tín hiệu đáng mừng cho các hoạt động du lịch tạ..." A few seconds ago
No votes yet.
Please wait...

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận