Tin tức Đóng Lần đầu tiên Quảng Bình quảng bá du lịch tại Hollywood

Tin tức

Đây là lần đầu tiên, tỉnh Quảng Bình tổ chức chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch tại Hollywood, kinh đô điện ảnh của thế giới với sự tham dự của nhiều hãng phim, công ty môi giới điện ảnh lớn tại Hoa Kỳ.

Quảng bá du lịch Quảng Bình qua điện ảnh tại Hollywood

Ngày 23.1 tại Hợp chủng quốc Hoa Kỳ (Mỹ), Sở Du lịch Quảng Bình phối hợp với Indochina Production và Công ty TNHH MTV Chua Me Đất tổ chức chương trình quảng bá du lịch Quảng Bình qua điện ảnh tại Hollywood.

Tham dự chương trình có đại diện Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco và hơn 70 đại biểu là các diễn viên nổi tiếng, nhà sản xuất, đạo diễn, kịch bản, đạo diễn bối cảnh của các hãng phim hàng đầu thế giới như Walt Disney, Waner Bros, Legendary, Century Fox, Sony, Paramount Picture, NetFlix, Biscuit Filmworks, Anymous Content, Original Film…. Đoàn Quảng Bình do ông Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn.

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn Quảng Bình đã giới thiệu vẻ đẹp kỳ vĩ, tráng lệ, độc đáo về địa chất và đa dạng sinh học của Di sản thiên nhiên thế giới vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng; những chính sách hỗ trợ, tạo điều kiện của tỉnh để đưa Quảng Bình trở thành phim trường của Hollywood trong thời gian tới.

Sau khi xem những clip giới thiệu về tiềm năng du lịch, các đại biểu rất thích thú trước vẻ đẹp của thiên nhiên, hệ thống hang động ở Quảng Bình như hang Sơn Đoòng, Tú Làn… bà Nicholas Simon, đại diện của Indochina Production nói rằng rất hạnh phúc khi hợp tác với Sở Du lịch Quảng Bình và Công ty Oxalis tổ chức chương trình này. Bà tin tưởng rằng qua sự kiện này, người Mỹ sẽ biết đến Sơn Đoòng, Quảng Bình nhiều hơn và lượng khách du lịch từ Mỹ đến Quảng Bình, Việt Nam sẽ tăng trưởng tốt trong thời gian tới.

Phát biểu tại chương trình, đạo diễn phim Kong: Skull Island, Jordan Vogt Robert cho biết: Tôi rất ấn tượng với vẻ đẹp của của Phong Nha, Quảng Bình. Từ bộ phim Kong:Skull Island, những hình ảnh, thông tin về Việt Nam, Quảng Bình đã được chia sẻ rộng rãi trên toàn thế giới. Quảng Bình có điều kiện và tiềm năng để trở thành phim trường mới của Hollywood.  Vị đạo diễn này cũng chia sẻ rằng, trong thời gian tới sẽ tiếp tục làm việc với các đạo diễn, nhà sản xuất và các hãng phim hàng đầu tại Hollywood để tiếp tục triển khai các dự án phim lớn tại Quảng Bình, Việt Nam trong tới.

Ông Ilt Jones nói Việt Nam là quốc gia có vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo, Quảng Bình là nơi thực hiện các cảnh quay đẹp

Đặc biệt, Ilt Jones, đạo diễn bối cảnh nhiều bộ phim lớn như Transformer (2004), Iron Man 2 (2013), Inception (2010), giám sát đạo diễn bối cảnh của phim Kong:Skull Island nói: Việt Nam là quốc gia có vẻ đẹp độc đáo, nơi có thể thực hiện các bộ phim của Hollywood. Ilt Jones cho biết thêm: Ông sẽ giới thiệu và phối hợp với các nhà sản xuất, các hãng phim hàng đầu thế giới đến khảo sát, nghiên cứu để thực hiện các dự án phim lớn tại Việt Nam trong thời gian tới.

Nói về kết quả của chương trình quảng bá, du lịch Quảng Bình qua điện ảnh, ông Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình cho biết: Đây là hoạt động quảng bá du lịch mới, sẽ tạo hiệu ứng lan tỏa cao. Trong thời gian tới, thông tin về du lịch Quảng Bình sẽ được biết đến nhiều hơn tại Mỹ. Đồng thời, đây cũng là tiền đề để Quảng Bình thu hút các hãng phim, các kênh truyền hình lớn đến nghiên cứu, khảo sát để có thể trở thành một trong những phim trường của điện ảnh thế giới trong thời gian tới.

Theo báo Văn Hóa

Bạn thấy bài viết này như thế nào?
Love
Haha
Wow
Sad
Angry
You have reacted on "Tin tức Đóng Lần đầu tiên Quảng Bình quảng bá ..." A few seconds ago
No votes yet.
Please wait...

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận