Trao giải cuộc thi Ảnh đẹp Du lịch Quảng Bình lần thứ 1 năm 2018

Tin tức
Chiều ngày 27/12/2018, Ban Tổ chức cuộc thi Ảnh đẹp du lịch Quảng Bình lần thứ 1 năm 2018 đã tổ chức trao giải cuộc thi Ảnh đẹp Du lịch Quảng Bình lần thứ 1 năm 2018. Cuộc thi do Sở Du lịch Quảng Bình chủ trì, phối hợp với Hội Văn nghệ thuật Quảng Bình phát động tổ chức và có sự bảo trợ của Hội Nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam.


Đồng chí Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Trương An Ninh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao giải Nhất cho tác giả Hoàng Thu Hương

Sau hơn 02 tháng triển khai (bắt đầu từ ngày 16/7/2018 đến ngày 30/9/2018), Cuộc thi Ảnh đẹp Du lịch Quảng Bình lần thứ 1 năm 2018 với chủ đề “Quảng Bình, thiên đường khám phá và trải nghiệm” đã thu hút 176 tác giả đến từ 64 tỉnh, thành phố trong cả nước với 1.107 tác phẩm dự thi. Đặc biệt, có tác giả Toshiya Aizawa từ Tokyo (Nhật Bản) đã gửi 07 tác phẩm dự thi.


Đại diện lãnh đạo Sở Du lịch trao giải Nhì cho các tác giả

Các tác phẩm cơ bản đáp ứng yêu cầu, tiêu chí về nội dung. Nhiều tác phẩm thể hiện điểm đến du lịch hấp dẫn như cảnh quan thiên nhiên độc đáo và kỳ thú: Hang động, sông, suối, bãi biển, đồi cát, rừng nguyên sinh…; điểm di tích, văn hóa lịch sử; văn hóa truyền thống… Về hình thức, đa số các tác giả đều có tay nghề, chuyên môn cao nên lựa chọn được những góc nhìn, bố cục bức ảnh đẹp, độc đáo, ấn tượng; tác phẩm dự thi cơ bản đáp ứng về kỹ thuật, chất lượng theo yêu cầu của Ban Tổ chức.


Trao giải Ba cho các tác giả

Sau quá trình thẩm định các tác phẩm, dựa trên cơ sở phân tích, thảo luận, Ban Tổ chức đã lựa chọn được 106 ảnh tiêu biểu để triển lãm và 11 ảnh đạt giải. Trong đó có 01 giải Nhất được trao cho tác giả Hoàng Thu Hương (Thành phố Hồ Chí Minh) với tác phẩm Chinh phục Sơn Đoòng; 02 giải Nhì cho tác giả Lê Đức Thành (Quảng Bình) với tác phẩm Sông Gianh ngày hội và tác giả Mai Thành Chương (Quảng Nam) với tác phẩm Cắm trại trong Hang Én; 03 giải Ba cho các tác giả Hoàng An (Quảng Bình với tác phẩm Trải nghiệm đồi cát Quang Phú, Mai Thành Chương (Quảng Nam) tác phẩm Khám phá hang Tối 2 và Nguyễn Thành Vương (Quảng Bình) với tác phẩm Trải nghiệm cùng Tú Làn…

Một số tác phẩm đạt giải:

  • Tác phẩm: Chinh phục Sơn Đoòng / Tác giả: Hoàng Thu Hương
  • Tác phẩm: Cắm trại trong hang Én / Tác giả: Mai Thành Chương
  • Tác phẩm: Sông Gianh ngày hội / Tác giả: Lê Đức Thành
  • Tác phẩm: Trải nghiệm đồi cát Quang Phú / Tác giả: Hoàng An
  • Tác phẩm: Khám phá Hang Tối 2 / Tác giả: Mai Thành Chương
  • Tác phẩm: Trải nghiệm cùng Tú Làn / Tác giả: Nguyễn Thành Vương

Theo Quangbinh.gov.vn

Bạn thấy bài viết này như thế nào?
Love
Haha
Wow
Sad
Angry
You have reacted on "Trao giải cuộc thi Ảnh đẹp Du lịch Quảng Bình l..." A few seconds ago
No votes yet.
Please wait...

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận