Travel + Leisure gọi tên Việt Nam là điểm đến ẩm thực hấp dẫn nhất châu Á năm 2023

Tin tức
Mới đây, tạp chí du lịch nổi tiếng Travel + Leisure đã gợi ý Việt Nam là điểm đến ẩm thực hàng đầu khu vực châu Á trong hành trình du lịch năm 2023.

Châu Á là lục địa lớn nhất thế giới, là nơi hội tụ những nền văn hóa đa dạng của từng khu vực. Châu lục này có cảnh quan thiên nhiên phong phú cùng phong tục tập quán và văn hóa ẩm thực độc đáo. Vì vậy, nếu những tín đồ du lịch đang lên kế hoạch cho chuyến đi nước ngoài trong năm 2023, châu Á là lựa chọn cực kỳ lý tưởng với đầy ắp những điều kỳ diệu đang chờ đón. Những năm gần đây, châu Á ngày càng được biết đến nhiều và trở thành một trong những điểm đến yêu thích của khách du lịch. Trong đó, Việt Nam được đánh giá là quốc gia có nền ẩm thức hấp dẫn nhất trong khu vực.

Travel + Leisure nhận định, nếu có một nền văn hóa ẩm thực nào có vị thơm ngon đậm đà khó cưỡng thì đó chắc chắn là ẩm thực Việt Nam. Ngoài những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, những di tích lịch sử văn hóa đầy giá trị, Việt Nam còn được biết đến với nền ẩm thực độc đáo, hấp dẫn và ngon miệng.

Bất cứ nơi nào du khách đặt chân đến đều có thể thưởng thức những món ngon đa dạng của mỗi địa phương, mỗi vùng miền. Những món ăn đặc trưng làm nên thương hiệu ẩm thực Việt Nam không thể không kể đến phở, bánh mì, bánh cuốn, cà phê. Bên cạnh đó, những sản phẩm đặc trưng của mỗi địa phương chắc chắn cũng sẽ làm hài lòng mọi thực khách.

Hà Nội nhìn từ trên cao

Để có những trải nghiệm mới, thú vị trên suốt hành trình khám phá ẩm thực Việt Nam, Travel + Leisure gợi ý du khách nên kết hợp ghé thăm những điểm đến tuyệt đẹp trải dài khắp trên mảnh đất hình chữ S, điển hình như Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh.

Cầu Rồng Đà Nẵng

Trung tâm Thông tin du lịch (theo Travel + Leisure)

Bạn thấy bài viết này như thế nào?
Love
Haha
Wow
Sad
Angry
You have reacted on "Travel + Leisure gọi tên Việt Nam là điểm đến ẩ..." A few seconds ago
No votes yet.
Please wait...

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận