Video Alone Pt. II được quay tại Sơn Đoòng cán mốc 300 triệu lượt xem trên toàn cầu

Tin tức

Theo thông tin từ  Oxalis Adventure, video ca nhạc Alone Pt.II của nghệ sĩ Alan Walker được quay tại Sơn Đoòng và các cảnh đẹp của Quảng Bình năm 2019 vừa đạt 300 triệu lượt xem trên toàn cầu sau 3 năm phát hành trên youtube.

Siêu phẩm âm nhạc này được kết hợp giữa Alan Walker và nữ ca sĩ Ava Max. Các địa điểm được dùng làm bối cảnh cho MV Alone Pt. II bao gồm: Sông Troóc, sông Chày, cầu Trạ Ang, bản Đoòng, Hang Én, Sơn Đoòng và hang Nước Nứt. Trong đó, thời gian quay tại bản Đoòng, hang Én và Sơn Đoòng là 4 ngày 3 đêm, lộ trình của đoàn được thực hiện như một tour du lịch thông thường. Những ngày còn lại, đoàn quay tại các địa điểm sông Troóc, sông Chày, cầu Trạ Ang và hang Nước Nứt.

Nhóm thực hiện MV tại hang Sơn Đoòng. Ảnh do Oxalis cung cấp

Để hỗ trợ cho việc thực hiện MV này, Oxalis Adventure – đơn vị khai thác hang Sơn Đoòng đã hỗ trợ toàn bộ mọi chi phí cho đoàn làm phim từ đi lại, ăn ở, quay phim bên ngoài và bên trong Sơn Đoòng, thiết lập các công tác hậu cần khi họ đặt chân đến Phong Nha, giúp đỡ đoàn thực hiện các cảnh quay trong hang Én, hang Sơn Đoòng và hang Nước Nứt. Trong MV này, hình ảnh các danh thắng của Quảng Bình xuất hiện với vẻ đẹp kỳ vĩ, tráng lệ và đầy bí ẩn.

MV Alone Pt. II được kỳ vọng là một trong những kênh quảng bá du lịch quan trọng, sẽ lan toả những hình ảnh đẹp của Quảng Bình ra thế giới lớn hơn bất kỳ chương trình nào khách đã từng thực hiện.

Lương Công Thành

Bạn thấy bài viết này như thế nào?
Love
Haha
Wow
Sad
Angry
You have reacted on "Video Alone Pt. II được quay tại Sơn Đoòng cán ..." A few seconds ago
Rating: 3.0/5. From 2 votes.
Please wait...

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận