Du lịch Quảng Bình tham gia Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang năm 2024

Nổi bật

Tối ngày 13/6/2024, Lễ Khai mạc Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang năm 2024 với chủ đề: “Vịnh ngọc Nha Trang bừng sáng” được UBND tỉnh Khánh Hoà tổ chức tại Quảng trường 2/4, đường Trần Phú, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc.

Khai mạc Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang năm 2024

Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang 2024 với chủ đề “Vịnh ngọc Nha Trang bừng sáng”. Được tổ chức với quy mô khoảng 200 gian hàng du lịch, thương mại, ẩm thực theo hình thức không gian mở để phục vụ người dân và du khách đến tham quan, tìm hiểu, tiếp cận và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ du lịch của tỉnh Khánh Hoà và các tỉnh thành tham gia Chương trình.

Gian hàng Du lịch Quảng Bình tại Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang năm 2024

Đến với Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang năm 2024. Trung tâm Thông tin xúc tiến Du lịch Quảng Bình cùng các đơn vị du lịch nổi trội trong tỉnh: Ban Quản lý VQG Phong Nha – Kẻ Bàng, Trung tâm Du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng, Công viên Ozo Ecotourism Park đã tích cực quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch Quảng Bình đến với du khách trong nước và quốc tế. Hơn nữa, tại gian hàng, Du lịch Quảng Bình còn giới thiệu, trưng bày những sản phẩm OCOP đặc sắc, nhứng sản phẩm du lịch mới, những điểm du lịch hấp dẫn du khách tham quan tại Chương trình. Tổ chức những trò chơi, mini game tìm hiểu du lịch Quảng Bình và trao tặng những phần quà ý nghĩa đến với khách hàng.

Hoạt động quảng bá du lịch tại gian hàng
Hoạt động trò chơi, Mini game tại gian hàng

Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 13/6-16/6/2024 tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà. Đây là sự kiện đặc sắc, là điểm nhấn trong chuỗi hoạt động của du lịch Quảng Bình trong năm 2024.

Một số hình ảnh tại gian hàng:

Quang Ngọc – Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Quảng Bình

Bạn thấy bài viết này như thế nào?
Love
Haha
Wow
Sad
Angry
You have reacted on "Du lịch Quảng Bình tham gia Liên hoan Du lịch B..." A few seconds ago
No votes yet.
Please wait...

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận