GS.TS Nguyễn Anh Trí nhận giải đặc biệt chương trình tìm hiểu “Quảng Bình – Vương quốc hang động thế giới

Tin tức

Chiều 27-8, Sở Du lịch Quảng Bình tổ chức lễ trao giải đặc biệt chương trình tìm hiểu “Quảng Bình-Vương quốc hang động thế giới” cho GS.TS, Anh hùng Lao động Nguyễn Anh Trí. Giải thưởng đặc biệt là voucher vé “chinh phục Sơn Đoòng – hang động lớn nhất thế giới” do công ty TNHHMTV Chua Me Đất (Oxalis) tài trợ.

Tham dự lễ trao giải có đồng chí Lê Quang Tùng, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch; Nguyễn Quốc Hưng, Ủy viên Thường trực Ủy ban Văn hóa, giáo dục, thanh niên, thiếu niên và nhi đồng Quốc hội; Nguyễn Ngọc Phương, Tỉnh uỷ viên, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Howard Limbert, chuyên gia Hiệp hội hang động Hoàng gia Anh…

Đại diện lãnh đạo Sở Du lịch trao giải đặc biệt cho GS.TS Nguyễn Anh Trí

Trước đó từ ngày 25-3-2017 đến 30-4-2017, trong khuôn khổ chương trình quảng bá, giới thiệu văn hóa, du lịch “Quảng Bình trong lòng Hà Nội”, Sở Du lịch Quảng Bình đã tổ chức chương trình tìm hiểu “Quảng Bình-Vương quốc hang động thế giới”, cuộc thi đã thu hút được sự tham gia của đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế. Kết thúc thời gian bình chọn, đã có 4.680 bài dự thi và nhận được 20.000 lượt like và share trên trang fanpage của chương trình.
Với bài viết Trong lòng Hà Nội, nghĩ về Quảng Bình, giáo sư Nguyễn Anh Trí mô tả đầy đủ về vùng đất Quảng Bình mến thương, giàu bản sắc văn hóa cùng tiềm năng du lịch hấp dẫn. Bài viết sau khi gửi dự thi đã nhận được hàng chục nghìn lượt bình chọn, chiếm gần 50% trong tổng số lượt like và share trên facebook cũng như tạo nên sức hút đặc biệt cho khách du lịch khi tìm hiểu về Quảng Bình.

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng hoa GS.TS Nguyễn Anh Trí

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Quang Tùng, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đánh giá Chương trình tìm hiểu “Quảng Bình – Vương quốc hang động thế giới” là sáng kiến rất hay của Sở Du lịch Quảng Bình, giúp quảng bá hình ảnh điểm đến du lịch Quảng Bình ra khắp cả nước và thế giới, góp phần tạo động lực cho sự tăng trưởng mạnh mẽ của du lịch tỉnh. Đây cũng là mô hình  mà các địa phương trong cả nước nên học tập. Thứ trưởng đã gửi lời chúc mừng đến GS.TS Nguyễn Anh Trí và mong muốn ông sẽ có thêm nhiều đóng góp ý nghĩa không chỉ dành riêng cho quê hương Quảng Bình mà cho tất cả các địa phương trong cả nước.

Sau khi nhận giải thưởng do Giám đốc sở Du lịch Quảng Bình trao tận tay, GS.TS Nguyễn Anh Trí cảm thấy rất tự hào và vinh dự, đây là phần thưởng rất ý nghĩa đối với bản thân ông và sẽ tiếp tục cố gắng làm những điều tốt đẹp nhất góp phần quảng bá du lịch Quảng Bình

Diệu Hương

Bạn thấy bài viết này như thế nào?
Love
Haha
Wow
Sad
Angry
You have reacted on "GS.TS Nguyễn Anh Trí nhận giải đặc biệt chương ..." A few seconds ago
No votes yet.
Please wait...

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận