Quảng bá du lịch lịch Quảnh Bình tại hội chợ du lịch quốc tế ITE Hồ Chí Minh 2018

Tin tức

Từ ngày 6-8/9/2018, Hội chợ du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 14 (ITE HCMC 2018), một sự kiện du lịch thường niên lớn nhất của ngành du lịch diễn ra tại trung tâm Hội nghị và triển lãm thành phố Hồ Chí Minh do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND thành phố Hồ Chí minh tổ chức.

Hội chợ du lịch quốc tê ITE 2018 sẽ tập trung vào 4 thị trường chính: Bắc Mỹ, Châu Âu, Đông Nam Á, Đông Bắc Á. Hội chợ năm nay mang đến cho các doanh nghiệp du lịch những cơ hội tìm kiếm và tiếp xúc với các đối tác, các nhà cung cấp dịch vụ tại các điểm đến trong và ngoài khu vực; tạo điều kiện cho khách quốc tế biết đến và có nhiều cơ hội lựa chọn các sản phẩm cho các chuyến du lịch của mình. Hội chợ lần này thu hút hơn 270 đơn vị triển lãm, 350 người mua quốc tế và khoảng 600 ngàn lượt khách tham quan và mua các sản phẩm du lịch khuyến mại của chương trình kích cầu du lịch.

Là tỉnh có tài nguyên DL phong phú, đa dạng với nhiều điểm đến, danh lam thắng cảnh nổi tiếng, tuy nhiên lượng khách quốc tế về Quảng Bình hàng năm vẫn đang khiêm tốn. Với nỗ lực phát triển DL thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh, ngành DL Quảng Bình luôn chú trọng tham gia xúc tiến, quảng bá DL tỉnh nhà tại các sự kiện DL, hội chợ DL trong và ngoài nước.

Năm nay, ngành du lịch Quảng Bình xây dựng gian hàng quảng bá hình ảnh DL của tỉnh, với chủ đề “Quảng Bình thiên đường trải nghiệm và khám phá”, điểm nhấn gian hàng là hệ thống hang động kỳ vĩ, những bãi tắm tuyệt đẹp, các di tích lịch sử – văn hóa tạo ấn tượng với khách tham quan và các đối tác. Cùng tham gia quảng bá còn có các doanh nghiệp du lịch hàng đầu của tỉnh như Sun Spa resort, Paradise cave, Gold coast, Phong Nha lake house, nhà hàng Thuận Long, Phong nha Discovery… Gian hàng của tỉnh trưng bày các ấn phẩm, tài liệu giới thiệu các tour tuyến và hình ảnh du lịch độc đáo khác biệt của Quảng Bình đến với người tham quan. chỉ trong 2 ngày diễn ra Hội chợ đã thu hút khoảng 7000 lượt khách tham quan gian hàng, tìm hiểu thông tin về DL Quảng Bình, mua các sản phẩm, dịch vụ DL.

Trước đó ngày 5/9, cũng trong khuôn khổ Hội chợ, Sở du lịch Quảng Bình  đã tham gia Hội nghị giới thiệu điểm đến do Tổng cục du lịch phối hợp với 5 địa phương có du lịch phát triển trong thời gian quan gồm Quảng Ninh, Hà Nội, Quảng Bình, Đà nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, Kiên Giang. Hơn 350 đại biểu chủ yếu là Phóng viên báo chí và người mua của các ngước trên thế giới đã được xem giới thiệu về du lịch Quảng Bình thông qua các clip, bài giới thiệu tổng quan về Du lịch Quảng Bình.

Hoàng Bùi

Bạn thấy bài viết này như thế nào?
Love
Haha
Wow
Sad
Angry
You have reacted on "Quảng bá du lịch lịch Quảnh Bình tại hội chợ du..." A few seconds ago
No votes yet.
Please wait...

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận