Tiếp tục đẩy mạnh việc quảng bá, xúc tiến du lịch Quảng Bình tại thị trường Hoa Kỳ (Mỹ) và các nước Bắc Mỹ, Sở Du lịch Quảng Bình phối hợp với Công ty TNHH MTV Chua Me Đất (Oxalis) tham gia hội chợ du lịch New York Times Travel show. Đây là hội chợ du lịch thường niên lớn nhất ở Hoa Kỳ.

Hội chợ New York Times Travel show lần này diễn ra trong 3 ngày từ 25 đến 27.1 (giờ địa phương) với 560 gian hàng của các doanh nghiệp, quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Dự kiến, hội chợ sẽ thu hút hơn 30.000 người tham gia.

anh2020120Gian20hang20du20lch20Qung20Binh20ti20Hi20ch

Gian hàng du lịch Quảng Bình tại Hội chợ New York Times Travel show

Lần đầu tiên tham gia hội chợ du lịch lớn nhất ở Hoa Kỳ, Sở Du lịch Quảng Bình phối hợp với Công ty TNHH MTV Chua Me Đất tổ chức gian hàng trưng bày du lịch Quảng Bình. Gian hàng giới thiệu các địa điểm du lịch hấp dẫn ở Quảng Bình. Đặc biệt, quảng bá vẻ đẹp kỳ vĩ của Di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha – Kẻ hang Sơn Đoòng; hệ thống hang động Tú Làn, hang Va…

anh20220Nhiu20gian20hang20du20lch20chau20A20ti20hi20ch20New20York20Times20Travel20show

Nhiều gian hàng du lịch các nước châu Á tham gia hội chợ

Ngay trong ngày đầu tiên, gian hàng Quảng Bình đã tiếp đón gần 1.000 lượt khách và tạo được ấn tượng sâu sắc về Quảng Bình – điểm đến hấp dẫn nhất châu Á. Nơi có hang Sơn Đoòng, một trong những điểm đến đáng mơ ước nhất năm 2019.

Đoàn công tác tỉnh Quảng Bình cũng đã tham gia các hội thảo chuyên đề; làm việc với các chuyên gia du lịch trong khuôn khổ hội chợ để học tập, nâng cao chất lượng công tác quảng bá, xúc tiến du lịch trong thời gian tới.

anh20320Gii20thiu20du20lch20Qung20Binh20dn20khach20du20lch20ti20gian20hang

Du khách tìm hiểu các điểm đến du lịch ở Quảng Bình

Theo báo Văn Hóa

Để lại bình luận