Từ ngày 21-23/10, Trung tâm Du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng tổ chức chương trình famtrip khám phá, trải nghiệm du lịch Phong Nha-“Miền di sản diệu kỳ” với sự tham gia của hơn 250 doanh nghiệp kinh doanh lữ hành lớn trên toàn quốc.
Đoàn famtrip đã đi khảo sát, trải nghiệm dịch vụ tại các điểm du lịch, cơ sở kinh doanh nhà hàng, khách sạn khu vực Phong Nha-Kẻ Bàng, như: sông Chày-hang Tối, suối Mọoc, động Phong Nha, Đền tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ đường 20 Quyết Thắng, hang Tám Cô, khách sạn Heritage By Night, nhà hàng Sơn Đoòng, nhà hàng Dark Cave.
Đoàn cũng khảo sát các dịch vụ tại khu vực TP. Đồng Hới, như: Quảng Bình Quan, Quảng trường Hồ Chí Minh, tượng đài Mẹ Suốt, khách sạn Sam, khách sạn Rex, khách sạn Celina, khách sạn Duy Tân, khách sạn Biển Vàng, nhà hàng Sabochi, Di tích chứng tích chiến tranh tháp chuông nhà thờ Tam Tòa, đồi cát Quang Phú, biển Nhật Lệ…
Tại các điểm tham quan, đại diện các công ty lữ hành trên toàn quốc đã chia sẻ, đánh giá và góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng các sản phẩm dịch vụ du lịch, góp phần mang đến cho du khách những dịch vụ tốt nhất khi đến với Phong Nha-Kẻ Bàng.
Theo ông Hoàng Minh Thắng, Giám đốc Trung tâm Du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng, thông qua hoạt động tổ chức famtrip, trung tâm hy vọng sẽ mang đến những trải nghiệm thực tế về các sản phẩm du lịch đặc sắc mới của Phong Nha-“Miền di sản diệu kỳ”, những thay đổi, phát triển của các điểm du lịch.
Đây cũng là cơ hội để Trung tâm Du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng và các doanh nghiệp lữ hành trong cả nước thắt chặt hơn sự liên kết, cùng đồng hành vì mục tiêu phát triển chung, đưa thương hiệu du lịch Phong Nha vươn tầm quốc tế.
Một số hình ảnh trong chuyến famtrip:
Theo baoquangbinh.vn
Không có bình luận