Độc đáo tour ATV khám phá rừng Lim: Ngôi nhà của Kong

Tin tức

Tân Hóa (Minh Hóa, Quảng Bình) là một ngôi làng đặc biệt, nằm giữa thung lũng bao quanh bởi những dãy núi đá vôi hùng vỹ. Đây là ngôi làng đẹp, với những mái nhà ngói ngăn nắp, có cánh đồng cỏ xanh bất tận, có dòng sông Rào Nan uốn lượn quanh làng.

Khám phá đồng cỏ Tân Hóa (nguồn ảnh Oxalis Adventur)

Đây cũng là nơi có tour khám phá hang động Tú Làn – Hang Tiên nổi tiếng, là nơi có khách sạn Tú Làn Lodge nằm trên triền núi đẹp tuyệt vời. Tân Hóa cũng là nơi đạo diễn Jordan Vogt-Roberts chọn làm bối cảnh cho bộ phim bom tấn Hollywood Kong: Skull Island năm 2016. Đặc biệt, nơi đây có khu rừng gỗ lim quý hiếm được bảo tồn hàng trăm năm.

Nhằm đa dạng hóa các dịch vụ du lịch tại Tân Hóa, đầu năm 2023, Oxalis Adventure đã thiết kế chương trình tour “khám phá ngôi nhà của Kong bằng mô tô địa hình 4 bánh”. Một chương trình tour mạo hiểm hoàn toàn mới, hấp dẫn du khách tham gia. Du khách sẽ tự lái xe mô tô địa hình đi vào trong cánh rừng lim, chạy xe xuyên rừng dưới những tán cây, những con dốc và băng qua suối.

Nhà của Kong (nguồn ảnh Oxalis Adventure)

Theo đó, với thời lượng tour là 2 giờ đồng hồ, du khách sẽ được ngồi trên xe mô tô để khám phá rừng lim, rừng cọ, đồi hoa sim và đi đường hầm nơi ở của Kong, giá vé 1 triệu đồng/lượt.

Tour khám phá này sẽ khởi hành ở hai khung giờ gồm 9 giờ và 14 giờ, mỗi tour tối đa 10 khách. Ngày 19/2/2023, tour mô tô địa hình khám phá rừng lim: Ngôi nhà của Kong sẽ chính thức đưa vào khai thác.

Khám phá rừng gỗ lim (nguồn ảnh Oxalis Adventure)

Tân Hóa cũng đang từng bước hình thành một mô hình “Làng du lịch nông thôn” thông qua các hoạt động du lịch hang động, dịch vụ homestay, ăn uống tại nhà người dân địa phương hay cửa hàng bán các sản vật địa phương.

Lương Công Thành

Bạn thấy bài viết này như thế nào?
Love
Haha
Wow
Sad
Angry
You have reacted on "Độc đáo tour ATV khám phá rừng Lim: Ngôi nhà củ..." A few seconds ago
Rating: 5.0/5. From 1 vote.
Please wait...

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận