HUDA THỔI BÙNG KHÔNG KHÍ LỄ HỘI TẠI QUẢNG BÌNH VỚI SỰ KIỆN HOÀNH TRÁNG

Tin tức

Từ ngày 23/12/2022, nhãn hàng bia Huda đã khởi động chuỗi sự kiện hoành tráng tại 4 tỉnh miền Trung nhằm chào mừng mùa lễ hội tưng bừng, sôi động, cũng như tôn vinh các giá trị văn hóa của mảnh đất nơi đây.

Nằm trong chiến lược thay đổi định vị trở thành một thương hiệu trẻ trung, năng động được Huda thực hiện từ đầu năm 2022 tới nay, một loạt những chuỗi sự kiện văn hoá – giải trí sôi động chào đón năm mới 2023 sẽ được nhãn hàng bia tổ chức dọc các tỉnh miền Trung. Thông qua những hoạt động này, Huda mong muốn thắt chặt sự gắn kết giữa thương hiệu và miền Trung thân yêu.

Tiếp nối sự kiện “Huda Carnival” tại Đà Nẵng, nhãn hàng bia tiếp tục mang không khí lễ hội sôi động đến với ba tỉnh Quảng Trị (25/12/2022), Nghệ An (01/01/2023) và Quảng Bình (07/01/2023) với lễ hội “Tết lớn bất ngờ” hấp dẫn và quy mô.

Trong khuôn khổ sự kiện tại Quảng Bình, người tham gia sẽ được đánh thức mọi giác quan với những màn trình diễn đẳng cấp trên sân khấu được dàn dựng công phu bởi hệ thống âm thanh, ánh sáng của những ngôi sao hàng đầu Việt Nam như Mono, Only C, Hoàng Rapper, Trương Thảo Nhi, DJ Trang Moon,… Đặc biệt, một trong những hoạt động được chờ đợi nhất trong lễ hội “Tết lớn bất ngờ” chính là khoảnh khắc hàng ngàn người cùng bật nắp Huda để bừng lên một mùa “Tết lớn bất ngờ” trong đêm nhạc hội. Tất cả các hoạt động hứa hẹn mang đến một “Trải nghiệm Tết miền Trung trong từng lon Huda” sôi động và hấp dẫn cho hàng nghìn người tham gia.

Lương Công Thành

Bạn thấy bài viết này như thế nào?
Love
Haha
Wow
Sad
Angry
You have reacted on "HUDA THỔI BÙNG KHÔNG KHÍ LỄ HỘI TẠI QUẢNG BÌNH ..." A few seconds ago
Rating: 5.0/5. From 1 vote.
Please wait...

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận