Từ ngày 17/3 – 25/3, tại thành phố Đà Nẵng sẽ diễn ra Hội chợ Du lịch trực tuyến 2022 – Danang FantastiCity 2022, nhằm quảng bá điểm đến du lịch Đà Nẵng và toàn quốc, đồng thời kết nối cung ứng dịch vụ để mở cửa du lịch quốc tế.

Hội chợ Du lịch trực tuyến 2022 có 150 gian hàng ảo của các doanh nghiệp du lịch và hơn 60 đối tác khách hàng ở các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ và Đông Nam Á. Các gian hàng triển lãm của cơ quan quản lý điểm đến và khu, điểm du lịch, hãng hàng không, công ty lữ hành, khách sạn, doanh nghiệp vận chuyển…

anh 1
Hội chợ du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022

Quảng Bình tham gia sự kiện này do Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch chủ trì, cùng sự tham gia của các đơn vị: Sun Spa Resort, Động Thiên Đường, Phong Nha Explore, Phong Nha Lake House, Biển Vàng, mang đến cho các doanh nghiệp  du lịch trên cả nước cũng như người tiêu dùng du lịch thông qua các hoạt động giới thiệu, quảng bá du lịch bằng hình thức trực tuyến để cập nhật thông tin về dịch vụ và sản phẩm du lịch, thiết lập mối quan hệ với các đối tác và nắm bắt các xu hướng du lịch mới.

anh 2 scaled
Gian hàng 3D của du lịch Quảng Bình

Hội chợ sẽ có các hoạt động chính như: Triển lãm gian hàng ảo; Hội nghị, hội thảo trực tuyến; Trải nghiệm du lịch ảo VR360; Đặt lịch hẹn gặp buyers và sellers; Chương trình mua sắm trực tuyến Fantastic Hour. Đây là cơ hội rất tốt để các doanh nghiệp tiếp xúc, tìm kiếm đối tác, mở rộng kinh doanh, quảng bá và bán các sản phẩm dịch vụ du lịch, chương trình khuyến mãi, kích cầu du lịch cho năm 2022 trực tiếp đến các hãng lữ hành trong nước, đặc biệt là thị trường khách du lịch quốc tế.

Lương Công Thành

Để lại bình luận