Tour thám hiểm hang Sơn Đoòng kín khách năm 2021

Tin tức
Tín hiệu vui du lịch Quảng Bình trong năm 2021 là tour thám hiểm hang Sơn Đoòng đến thời điểm này đã có gần 1.000 khách đăng ký tham quan.

Ngày 11/3, ông Nguyễn Châu Á, Giám đốc công ty Oxalis cho biết, tour thám hiểm hang Sơn Đoòng đến thời điểm này đã có gần 1.000 khách đăng ký tham quan trong năm 2021.

Theo đó, lượng khách đăng ký tour thám hiểm này đã kín chỗ, chỉ còn trống 5 khách đăng ký tham quan vào tháng 8/2021 trước khi tour này đóng cửa để tránh mùa mưa lũ hàng năm tại tỉnh Quảng Bình.

Tour thám hiểm hang Sơn Đoòng kín khách năm 2021 - Ảnh 1.

Du khách chụp ảnh tại hang Sơn Đoòng.

Tour thám hiểm hang Sơn Đoòng là tour mạo hiểm với mức độ mạo hiểm cấp 6 là cao nhất. Hiện tại mỗi năm tỉnh Quảng Bình cấp phép cho 1.000 khách du lịch được thám hiểm Hang Sơn Đoòng.

Để đảm bảo an toàn cho du khách khi tham quan, mỗi chuyến thám hiểm chỉ đi được 10 khách du lịch, khách tham gia tour cần có thể lực tốt để hoàn thành hành trình dài hơn 30km trong 4 ngày 3 đêm với nhiều địa hình khác nhau.

Hang Sơn Đoòng được thế giới biết đến bởi với những tuyệt tác thạch nhũ kỳ vĩ, sông ngầm, Hố Sụt hay thậm chí là cả một khu rừng phát triển ngay trong lòng Hang Sơn Đoòng cùng những sinh vật độc đáo; cơ hội chiêm ngưỡng tia nắng chiếu xuyên hang động và chinh phục Bức tường Việt Nam cao 90m…

Cùng ngày, Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình cho biết, các điểm tham quan, các cơ sở nhà hàng lưu trú đã sẵn sàng cho việc đón khách trở lại tham quan trong mùa du lịch năm 2021.

Sở Du lịch Quảng Bình yêu các đơn vị, doanh nghiệp hoạt động kinh doanh du lịch trên địa bàn toàn tỉnh thực hiện nghiêm túc, hiệu quả công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 nhằm đảm bảo vừa an toàn phòng dịch bệnh vừa khai thác hiệu quả về kinh tế.

Bên cạnh việc chuẩn bị đón khách, ngành du lịch sẽ đẩy mạnh công tác quảng bá qua báo chí, truyền hình và trên các nền tảng số, xúc tiến, liên kết hợp tác phát triển du lịch, mở rộng thị trường và phát triển sản phẩm du lịch. Đồng thời phối hợp với các đơn vị tiến hành khảo sát, nghiên cứu để xây dựng, tham mưu UBND tỉnh các đề án phát triển các sản phẩm du lịch như city tour, du lịch cộng đồng, Triển lãm Lễ hội hoa quốc tế năm 2023…

Theo toquoc.vn

Bạn thấy bài viết này như thế nào?
Love
Haha
Wow
Sad
Angry
You have reacted on "Tour thám hiểm hang Sơn Đoòng kín khách năm 2021" A few seconds ago
No votes yet.
Please wait...

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận