Triển khai lịch bay Đồng Hới-Chiang Mai, đáp ứng nhu cầu của du khách

Tin tức

Theo thông tin từ các công ty lữ hành quốc tế tại Quảng Bình, Đà Nẵng và Hiệp hội Du lịch Chiang Mai (Thái Lan), khách du lịch từ Thái Lan đến Quảng Bình vào dịp cuối năm 2018 sẽ tăng cao. Do đó, hãng hàng không Jetstar Pacific đã làm việc với các đơn vị liên quan để triển khai tốt lịch bay từ Chiang Mai-Đồng Hới và ngược lại, nhằm kịp thời đáp ứng nhu cầu đi lại của du khách.

Đường bay Đồng Hới-Chiang Mai và ngược lại được triển khai thực hiện tốt để đáp ứng nhu cầu của du khách.
Đường bay Đồng Hới-Chiang Mai và ngược lại được triển khai thực hiện tốt để đáp ứng nhu cầu của du khách.

Thời gian qua, do mùa thấp điểm của du lịch Quảng Bình cũng như Thái Lan và lo ngại tình hình thời tiết bất thường trong mùa mưa bão nên các đơn vị lữ hành tại Thái Lan không tổ chức cho khách đến Quảng Bình từ cuối tháng 8 đến tháng 11.

Tuy nhiên, bắt đầu từ tháng 12, khách từ Thái Lan và Lào đến Quảng Bình sẽ tăng nhanh. Theo báo cáo của hãng hàng không Jetstar Pacific, các chuyến bay Đồng Hới-Chiang Mai vào các ngày 7-12, 10-12, 29-12 và 1-1-2019 đã được bán gần hết chỗ. Jetstar Pacific đang làm việc với các đơn vị liên quan để triển khai lịch bay 2019, nhằm kịp thời đáp ứng nhu cầu đi lại của du khách từ Thái Lan đến Quảng Bình và ngược lại.

Đối với lượng khách du lịch bằng đường bộ từ các tỉnh Đông Bắc Thái Lan, Lào qua cửa khẩu quốc tế Cha Lo hoặc đến Quảng Bình trong các sản phẩm du lịch chương trình “một ngày ăn cơm ba nước” hay hành trình di sản miền Trung, cũng dự báo sẽ tăng cao so với cùng kỳ năm 2017.

Được biết, thời gian tới, đường bay Đồng Hới-Hải Phòng cũng đang xây dựng kế hoạch và dự kiến sẽ bay vào thời kỳ cao điểm của khách du lịch.

Để có được kết quả này là nhờ những nỗ lực quảng bá, xúc tiến của ngành du lịch Quảng Bình trong năm 2018 với nhiều hoạt động, nội dung phong phú, như: xúc tiến du lịch Quảng Bình tại diễn đàn du lịch ASEAN, chương trình giới thiệu quảng bá du lịch các tỉnh Bắc Trung bộ tại Lào và các tỉnh Đông Bắc Thái Lan, phối hợp với Hiệp hội Du lịch Chiang Mai, Jetstar Pacific quảng bá du lịch Quảng Bình tại Chiang Mai và các tỉnh phía Bắc Thái Lan, hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 14…

Theo Báo Quảng Bình

Bạn thấy bài viết này như thế nào?
Love
Haha
Wow
Sad
Angry
You have reacted on "Triển khai lịch bay Đồng Hới-Chiang Mai, đáp ứn..." A few seconds ago
No votes yet.
Please wait...

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận