Tin tức
Sau bộ phim viễn tưởng nổi tiếng của Mỹ “Kong – Skull Island” ra mắt năm 2017 do Jordan Vogt-Roberts đạo diễn có những cảnh quay tại các địa danh du lịch Quảng Bình thì năm 2018, bộ phim Người Bất tử có hơn 70% cảnh quay tại đây đã ra mắt và phục vụ khán giả tỉnh Quảng Bình…

Ngày 21/10 Sở Du lịch phối hợp với Đoàn làm phim Người Bất tử tổ chức chương trình giới thiệu và trải nghiệm xem phim Người bất tử tại Tp. Đồng Hới.

 Ông Đặng Đông Hà, phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình tặng hoa cho đoàn làm phim và đại diện Oxalis – đơn vị khai thác hệ thống hang động Tú Làn- nơi đoàn làm phim Người Bất tử thực hiện các cảnh quay

Đây là lần đầu tiên, người dân Quảng Bình được xem bộ phim có bối cảnh chính tại Quảng Bình ngay trên quê hương mình, điều đã được mong mỏi và chờ đợi từ bộ phim “Kong – Skull Island”.

 Quách Ngọc Ngoan nhân vật chính trong phim Người Bất tử

Người Bất tử  – bộ phim mới nhất của Victor Vũ đã mang đến cho khán giả một tác phẩm điện ảnh được đầu tư công phu, cốt truyện mới lạ và chất ma mị, rùng rợn đặc trưng của vị đạo diễn tài năng này. Với kịch bản mới lạ, đậm chất tâm linh và những cú twist đặc sắc.

 Đinh Ngọc Diệp – nhân vật An trong phim Người Bất tử

Có thể nói Người Bất tử  đã thổi một làn gió mới vào nền điện ảnh Việt giữa hàng loạt các phim remake và được đánh giá là một trong những phim Việt có phần hình ảnh đẹp và nghệ thuật nhất.

Bối cảnh của phim trải dài khắp 3 miền đất nước nơi nam nhân vật chính Hùng (Quách Ngọc Ngoan) đi lang bạt, trong đó hơn 90% các cảnh quay được thực hiện tại Quảng Bình (hệ thống hang động Tú Làn, đường Hồ Chí Minh huyền thoại, đường 20 Quyết Thắng, bãi biển Đá Nhảy..) và là bộ phim đầu tiên của Việt Nam được quay bên trong hang động.

 Một cảnh quay trong phim Người Bất tử

Khán giả sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp bất tận và chân thực của Việt Nam những năm đầu thế kỷ 20 và đặc biệt là những khung cảnh vô cùng hùng vĩ và hoang sơ của vương quốc hang động Quảng Bình.

Quá trình quay bộ phim này, đạo diễn Victor Vũ đã thốt lên rằng “Quảng Bình vừa bí ẩn vừa hùng vĩ, vừa lãng mạn và đầy chất thơ” bởi nơi đây còn đẹp hơn những gì mà ông tưởng tượng”.

Đối với ngành Du lịch Quảng Bình, bộ phim Người Bất tử là hoạt động khởi đầu cho chiến dịch quảng bá, xúc tiến du lịch bởi chính những hình ảnh kỳ vĩ có trên phim.

Người xem trong nước và quốc tế sẽ biết rõ hơn những vẻ đẹp độc đáo hiếm có của vương quốc hang động, thương hiệu du lịch Quảng Bình trên bản đồ du lịch trong nước và khu vực châu Á

Trong một tương lai gần, với những vẻ đẹp tự nhiên của tình Quảng Bình, các nhà làm phim để có thể tạo nên những bộ phim bom tấn, diễn tả được hết những vẻ đẹp “không thể thở nổi” của vương quốc hang động Quảng Bình.

Theo báo GD&ĐT
Bạn thấy bài viết này như thế nào?
Love
Haha
Wow
Sad
Angry
You have reacted on "“Người bất tử”… trở về" A few seconds ago
No votes yet.
Please wait...

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận