Sở Du lịch Quảng Bình và một số doanh nghiệp Du lịch tặng quà cho học sinh khó khăn vùng ngập lụt tại xã Trường Xuân

Tin tức

Với mong muốn chia sẻ khó khăn, đem lại niềm vui cho các em nhỏ vùng xa, sáng ngày 10/12, Sở Du lịch cùng với một số doanh nghiệp du lịch Quảng Bình đã tặng 300 áo ấm mới cho các em học sinh khó khăn vùng bị ngập lụt, trong đó có nhiều học sinh là người đồng bào dân tộc thiểu số tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Trường Xuân và Trường THCS Trường Xuân, xã Trường Xuân, huyện Quảng Ninh. Món quà nhằm động viên khích lệ tinh thần các em khắc phục khó khăn, cố gắng vươn lên trong cuộc sống và đạt được những thành tích cao trong học tập.    

Ông Lê Thế Lực, PGĐ Sở Du lịch – Trao quà hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Thay mặt lãnh đạo xã, Ông Phạm Văn Quang, Chủ tịch UBND xã Trường Xuân đã ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của Sở Du lịch và các doanh nghiệp Du lịch Quảng Bình đã cùng đồng hành với chính quyền địa phương trong công tác chăm lo con em học sinh ở những khu vực còn khó khăn. Chủ tịch UBND xã mong rằng các em học sinh tiếp tục ngoan ngoãn, chăm chỉ học hành để có được tương lai tốt nhất.

Đại diện lãnh đạo Sở Du lịch và các doanh nghiệp trao quà cho các cháu tại Trường Tiểu học Trường Xuân

Nhân dịp này, Sở Du lịch và các doanh nghiệp du lịch đã hỗ trợ 10 suất quà cho một số gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Xã Trường Xuân.

 

Tin, ảnh: Huy Hoàng

Bạn thấy bài viết này như thế nào?
Love
Haha
Wow
Sad
Angry
You have reacted on "Sở Du lịch Quảng Bình và một số doanh nghiệp Du..." A few seconds ago
No votes yet.
Please wait...

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận