Tiếp tục khai thác thử nghiệm sản phẩm du lịch khám phá thiên nhiên và tìm hiểu văn hóa cộng đồng bà con Vân Kiều

Tin tức
Ngày 7/3, ông Trần Xuân Cương, Giám đốc Công ty TNHH Netin cho biết, UBND tỉnh đã có Công văn số 293/UBND-NCVX cho phép công ty này tiếp tục khai thác thử nghiệm sản phẩm du lịch “Khám phá thiên nhiên và tìm hiểu văn hóa cộng đồng bà con Vân Kiều trên địa bàn huyện Lệ Thủy và Quảng Ninh”.
Khám phá hang Chà Lòi - một trong những trải nghiệm của tour du lịch.
Khám phá hang Chà Lòi – một trong những trải nghiệm của tour du lịch…
Thời gian khai thác thử nghiệm là 1 năm, từ ngày 1/3/2022 đến 28/02/2023. UBND tỉnh giao UBND xã Ngân Thủy (Lệ Thủy) và xã Trường Xuân (Quảng Ninh) giám sát việc khai thác thử nghiệm sản phẩm du lịch bảo đảm an ninh trật tự, an toàn và giữ gìn cảnh quan môi trường sinh thái trong phạm vi khai thác.
Sau thời hạn khai thác thử nghiệm nói trên, Công ty TNHH Netin báo cáo kết quả việc khai thác thử nghiệm đến Sở Du lịch, UBND huyện Quảng Ninh, UBND huyện Lệ Thủy xem xét, đề xuất UBND tỉnh xem xét, quyết định việc khai thác chính thức sản phẩm du lịch.
Được biết, để thực hiện sản phẩm du lịch mới này, Công ty TNHH Netin đã đầu tư trang thiết bị kỹ thuật, lán trại phù hợp với du lịch khám phá trải nghiệm; đồng thời, liên kết với các đơn vị, doanh nghiệp du lịch, lữ hành và cộng đồng bà con Vân Kiều để đưa du khách đến tham quan.
...và trải nghiệm team building.
…và trải nghiệm team building.
Nhờ đó, tour du lịch này hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm mới cho du khách khi đến với Quảng Bình. Hiện sản phẩm này cũng đang được Netin triển khai chương trình giảm giá vé nhằm kích cầu du lịch, đặc biệt là sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
theo baoquangbinh.vn
Bạn thấy bài viết này như thế nào?
Love
Haha
Wow
Sad
Angry
You have reacted on "Tiếp tục khai thác thử nghiệm sản phẩm du lịch..." A few seconds ago
Rating: 5.0/5. From 1 vote.
Please wait...

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận