Quảng Bình công bố kết quả xét nghiệm Covid-19 của 2 du khách người Bỉ

Tin tức

Kết quả xét nghiệm từ Viện Pasteur Nha Trang cho thấy, cả 2 du khách người Bỉ tại Quảng Bình đều âm tính với Covid-19.

Chiều 11/3, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Bình thông tin về việc đã có kết quả xét nghiệm Covid-19 của 2 du khách người Bỉ đang lưu trú trên địa bàn. Theo đó, kết quả xét nghiệm từ Viện Pasteur Nha Trang cho thấy, cả 2 du khách trên đều âm tính.

Trước đó, cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Bình đã thực hiện việc cách ly, lấy mẫu xét nghiệm 2 trường hợp tiếp xúc gần với bệnh nhân mắc Covid-19 thứ 30, đó là hai khách du lịch có quốc tịch Bỉ.

Quảng Bình công bố kết quả xét nghiệm Covid-19 của 2 du khách người Bỉ - Ảnh 1.

Kết quả xét nghiệm Covid-19 của 2 du khách người Bỉ.

Hai khách du lịch có quốc tịch Bỉ là ông V.L.J và bà F.M.D, từ ngày 5 – 8/3/2020 du lịch tại thành phố Hạ Long. Trong thời gian trên, cả 2 khách du lịch này đều đi trên chiếc du thuyền cùng bà J.O (bệnh nhân thứ 30 mắc COVID-19, đang được cách ly tại Bệnh viện Trung ương Huế).

Khoảng 6 giờ ngày 9/3/2020, hai người này cùng đoàn đi tàu SE 19 vào tới Quảng Bình, sau khi di chuyển về 1 khách sạn tại thành phố Đồng Hới, đoàn tiếp tục đi tham quan động Phong Nha.

Chiều cùng ngày, sau khi trở về khách sạn, cơ quan chức năng đã tiến hành các biện pháp phòng dịch theo quy định của Bộ Y tế.

Theo toquoc.vn

Bạn thấy bài viết này như thế nào?
Love
Haha
Wow
Sad
Angry
You have reacted on "Quảng Bình công bố kết quả xét nghiệm Covid-19 ..." A few seconds ago
No votes yet.
Please wait...

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận